THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:59

"Quý bà" Sài thành tìm trai Phi để thỏa mãn cảm giác lạ

 

Sau vụ Công an TP Hồ Chí Minh và Công an quận Gò Vấp kiểm tra hành chính một số căn hộ tầng trệt ở chung cư Khang Gia (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) tối 28/12 vừa qua, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh phối hợp với các đơn vị liên quan đã đưa hơn 50 người đàn ông da màu về trụ sở.

Có thể thấy, không khí về đêm tại khu vực chung cư này đã trầm lặng đi đôi chút. Tuy nhiên, vẫn còn đó không ít gã Tây đen trong vòng tay ôm ấp của những phụ nữ sồn sồn.

Hai gã đứng đường đợi khách

Trong các đêm từ 1 đến 3/1, nhiều người gốc Phi vẫn tụ tập ở các quán cà phê, quán nhậu gần chung cư Khang Gia. Họ đa phần đều ăn mặc bảnh bao, sử dụng những chiếc xe tay ga đắt tiền, ánh mắt láo liên nhìn ra bên ngoài. Được biết, một số người gốc Phi không giấy tờ tùy thân, sau kiểm tra hành chính vẫn có mặt tại chung cư Khang Gia là nhờ được các quý bàbảo lãnh.

Theo Alex S. (39 tuổi, quốc tịch Nigeria) - một trong những gã Tây đen có người tình già ở chung cư Khang Gia khoe, anh ta có một người đồng hương tên tiếng Việt là Phi. Phi có một bạn gái tên M. (khoảng 46 tuổi).

Hai người thường chở nhau đi chơi, đến sáng mới về chung cư. Tiếp cận và trò chuyện với bà M., bà thừa nhận Phi chính là nhân tình của bà. Theo bà M., sau khi ly dị chồng, bà tình cờ quen biết rồi kết bạn với Phi. Tên Phi là do bà đặt cho gã tình nhân da đen này để tiện xưng hô.

Nhiều thanh niên da màu tụ tập quanh chung cư Khang Gia.

Không chỉ bà M., nhiều phụ nữ trạc tuổi 45-50 cũng tìm đến những người gốc Phi để mua vui. Nhiều người đã không ngần ngại bỏ tiền ra mở nhà hàng, quán cà phê... cho tình nhân làm ăn.

Tại các nhà nghỉ trên đường Phan Huy Ích, Quang Trung (quận Gò Vấp), các quý bà cùng những gã gốc Phi ra vào tấp nập. Quản lý một khách sạn trên đường Phan Huy Ích cho hay họ đều là khách hàng quen thuộc của khách sạn này ít nhất từ một năm nay, thậm chí nhiều người còn vào đây thường xuyên đến mức chủ khách sạn cho quy chế 4 tháng mới thanh toán tiền phòng một lần.

Tại phố Tây Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), có thể nhận thấy không ít người gốc Phi thường rảo qua, rảo lại những nhà hàng, quán bia có nhiều khách là phụ nữ đứng tuổi.

Bà Hoa (ngụ ở khu Bùi Viện) quả quyết: “Họ là phi công trẻ đi tìm máy bay bà già đó. Mấy cha này có làm ăn gì đâu, tối ngày vui chơi rồi tìm những bà lớn tuổi gạ đi khách!”.

Để chứng minh, bà Hoa đã cho chúng tôi số điện thoại của một người gốc Phi có tên tiếng Việt là Tùng. Quả đúng như vậy, gã trai bao này ra giá: “Một chuyến thì 20 USD, qua đêm 45 USD”.

Dù ra giá cao là vậy, nhưng Tùng lại hiện nguyên hình là gã trai đứng đường khi thừa nhận: “Lúc không có khách, bọn tôi thường đi lang thang từ Bùi Viện ra Công viên 23-9 để tìm. Mấy bà muốn tìm người qua đêm hay ra khu vực này để lựa hàng. Đứng ở đó gần như đêm nào cũng có khách” - Tùng nói.

Tùng cho rằng, nhiều phụ nữ đứng tuổi hiện nay có xu hướng nghiện trai da đen. Vì thế, anh ta và nhiều người gốc Phi kéo nhau qua đây kinh doanh vốn tự có.

Người gốc Phi cái tên không còn xa lạ đối với người Việt Nam, họ sang Việt Nam bằng thị thực du lịch, hết thời hạn lưu trú nhưng không về nước mà ở lại để cư trú bất hợp pháp và hành nghề.

Theo dõi tình hình thời gian qua cho thấy, tỷ lệ phạm pháp của người gốc Phi khá cao, trung bình khoảng 10% có liên quan đến những hoạt động tội phạm cướp giật, ma túy, mại dâm.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh