THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:51

Quảng Ninh: Thông tin giết người phân xác là sai sự thật

Theo Báo Giao Thông đưa tin, liên quan đến thông tin vụ giết người phân xác tại TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) xôn xao mạng xã hội những ngày qua, Công an TP. Cẩm Phả khẳng định, không có vụ việc trên, thông tin trên là bịa đặt và cho biết, đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ kẻ đưa thông tin trên lên mạng xã hội.

Địa điểm phát hiện người đàn ông bị chết do sốc ma túy. Ảnh: Baogiaothong

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và thông tin phát hiện một thi thể gần khu vực rừng thông (thuộc TP. Cẩm Phả) trong tình trạng không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu của vụ giết người phân xác.

Những chia sẻ này nhanh chóng thu hút cư dân mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận gây hoang mang dư luận.

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện Công an TP Cẩm Phả xác nhận đơn vị này mới phát hiện một thi thể trên địa bàn nhưng phủ nhận thông tin giết người phân xác như thông tin lan truyền gây hoang mang trước đó.

“Theo xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong do bị sốc ma túy. Hiện thời điểm tử vong và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ”, vị đại diện khẳng định và khuyến cáo các trang mạng xã hội không nên đưa các thông tin thất thiệt khi chưa có kết luận chính thức, tránh gây hoang mang trong dư luận.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh