THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Quảng Ninh: Hàng nghìn người tham gia Hội hoa sở năm 2016

Sáng 10/12, tại thôn Đồng Long, xã Đồng Tâm, huyện Bình Liêu đã diễn ra buổi khai Hội hoa Sở năm 2016, thu hút hàng nghìn du khách về thăm quan và tham gia lễ hội.

Tham dự khai mạc có lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo UBND huyện Bình Liêu và hàng nghìn du khách.

Đến với Hội hoa Sở năm nay, du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp tinh khôi, trắng ngần hoa Sở, hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên núi rừng mà còn được trải nghiệm một không gian văn hóa các dân tộc của huyện. Tại lễ hội, nhiều hoạt động thú vị, độc đáo được tổ chức như thăm các điểm du lịch; liên hoan dân ca, dân vũ, dân nhạc và trang phục truyền thống; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể thao dân tộc, trò chơi dân gian; liên hoan sản phẩm OCOP Bình Liêu mở rộng, trưng bày sản phẩm bản địa và thưởng thức hương vị ẩm thực dân tộc độc đáo...

Hội hoa Sở Bình Liêu 2016 là dịp để các doanh nghiệp du lịch tìm hiểu, phát triển thị trường du lịch tại Bình Liêu, xây dựng các sản phẩm du lịch mới giới thiệu đến du khách, xây dựng Bình Liêu thành điểm đến hấp dẫn, khác biệt tại vùng Đông Bắc Quảng Ninh.

Ngoài ra, Hội hoa Sở cũng góp phần ca ngợi mảnh đất và con người Bình Liêu; đồng thời khẳng định những thành tựu của sự nghiệp đổi mới, tiếp tục khơi dậy và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận cao, khí thế mới, động lực mới xây dựng huyện Bình Liêu ngày càng phát triển.

KHẢI PHONG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh