THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Ngành LĐ-TB&XH Quảng Ngãi quán triệt Nghị quyết T.Ư 7 đến cán bộ công chức

Tại Hội nghị, ông Lương Kim Sơn-GĐ Sở LĐ-TB&XH đã thông báo nhanh những kết quả của Hội nghị TW 7 khóa XII cho toàn thể cán bộ công chức tham gia. Từ những kết quả trên và từ thực tiễn của Ngành nhằm tạo ra những chuyển biến trong tư tưởng, hành động, tiến tới thực hiện tốt các chỉ tiêu đã giao. Tại Hội nghị lần này, vấn đề cải cách chế độ tiền lương cũng được bàn thảo nhằm, vấn đề tinh giảm biên chế, cán bộ hợp đồng, sát nhập các phòng chức năng cũng được thông báo. 

Hội nghị cũng nêu ra những bất cập trong quản lý điều hành của bộ máy trong thời gian qua, nêu ra những khó khăn tồn tại cần khắc phục trong thời gian đến. Hội nghị cũng quán triệt tinh thần trong thông báo của Ban chấp hành TW Đảng về  tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.

Ông Lương Kim Sơn-GĐ sở thông báo những kết quả của Hội nghị TW 7 khóa 12.

Ông Lương Kim Sơn-GĐ sở thông báo những kết quả của Hội nghị TW 7 khóa 12.

 

Ông Lương Kim Sơn cũng thông báo kết quả của Nghị quyết TW 7 khóa 12 nhận định: Sau hơn 20 năm thực hiện Nghị quyết TƯ 3 khoá 8 về Chiến lược cán bộ, đội ngũ cán bộ các cấp có bước trưởng thành, phát triển về nhiều mặt, chất lượng ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu. Công tác cán bộ ngày càng đi vào nền nếp và đạt được những kết quả quan trọng.

“Việc xử lý kịp thời, nghiêm minh một số tổ chức, cá nhân vi phạm đã góp phần cảnh tỉnh, cảnh báo, răn đe và ngăn chặn tiêu cực, làm trong sạch một bước đội ngũ cán bộ, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước”.

Tại Hội nghị vấn đế chấp hành nghiêm qui chế làm việc, qui chế dân chủ tại cơ quan cũng được bàn luận. "Trước tình hình thực tiễn về nhân sự sẽ có nhiều thay đổi, tinh giản biên chế, hợp đồng lao động, ngành LĐ-TB&XH phải xác định nhiệm vụ chính trị của mình, chủ động thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước trên mọi hoạt động của ngành. Đoàn kết, sáng tạo, tập trung mọi nguồn thực hiện tốt nhiệm của ngành đã được giao"- ông Lương Kim Sơn nhấn mạnh. 

Sau Hội nghị này, Đảng ủy Sở cũng tập trung xây dựng các chương trình hành động cụ thể và quán triệt đến từng chi, đảng bộ và toàn thể đảng viên. 

Đông Hải.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh