THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Quảng Ngãi: Biểu dương 42 tập thể, cá nhân tiêu biểu thi đua làm theo lời Bác

 

Phát biểu khai mạc, ông Trần Quang Tòa -  Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi nhấn mạnh, trong những năm qua, kinh tế Quảng Ngãi đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tuy xuất phát điểm còn thấp, nhưng đến nay đã có sự đổi thay, chuyển mình vươn lên một cách toàn diện.

Đóng góp vào sự phát triển đó phải kể đến sự phát triển của đội ngũ doanh nhân, các doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 doanh nghiệp và 11 công nhân; LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho 9 doanh nghiệp, 10 công nhân và 4 đơn vị phối hợp có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua làm theo Lời Bác năm 2018.

 

Ông Nguyễn Phú Dung(đứng giữa), thay mặt cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất tiền vào Quĩ mái ấm công đoàn.

Ông Nguyễn Phú Dung(đứng giữa), thay mặt cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất ủng hộ số tiền 40 triệu đồng vào Quĩ mái ấm công đoàn.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh còn trao 15 suất hỗ trợ xây dựng mới 15 nhà Mái ấm CĐ trị giá 40 triệu đồng/nhà và trao hỗ trợ sửa chữa 8 nhà Mái ấm CĐ trị giá 20 triệu đồng/nhà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt, buổi lễ còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị, doanh nghiệp... với số tiền 490 triệu đồng để xây dựng Mái ấm CĐ cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2018.

Đông Hải

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh