THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

Quảng Ngãi có Giám đốc sở LĐ-TB&XH mới

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Thanh- Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định 1189/QĐ-UBND, ngày 04/7/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Lương Kim Sơn- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn đến nhận công tác tại Sở LĐ-TB&XH và được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/8/2016 đến ngày 1/8/2021.

 

Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc sở LĐ-TB&XH/ ảnh: Đông Hải.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lương Kim Sơn, tân Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc giao trọng trách đảm nhận nhiệm vụ mới, trên cương vị mới bản thân ông sẽ cố gắng, nỗ lực, không ngừng học hỏi để đồng hành, hợp tác cùng với cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành để tiếp tục xây dựng và phát triển ngành LĐ-TB&XH trong thời gian tới. Giám đốc Sở cũng bày tỏ mong muốn rằng trong thời gian tới, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành chức năng của tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ ngành hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Ông Lương Kim Sơn-Giám đốc sở LĐ-TB&XH Quảng Ngãi. ảnh: Đông Hải.

 

Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định 1308/QĐ-UBND về việc ông Nguyễn Duy Nhân nghỉ công tác kể từ ngày 1/8/2016, chờ thực hiện chế độ nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc đồng chí Nguyễn Duy Nhân sau khi nghỉ công tác và thực hiện chế độ nghỉ hưu tiếp tục có những đóng góp tích cực cho ngành. Đối với đồng chí Lương Kim Sơn, Phó Chủ tịch đánh giá cao năng lực và thành tích công tác trong thời gian qua, đồng thời hy vọng với kinh nghiệm trong công tác cũ, cùng với sự cộng tác, giúp đỡ của Ban Giám đốc, cán bộ công chức viên chức trong toàn ngành, trên cương vị mới, đồng chí Lương Kim Sơn sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm, lãnh đạo, chỉ đạo và đoàn kết thống nhất toàn ngành, góp phần đưa ngành Lao động- Thương binh và Xã hội phát triển.


Đông Hải/ Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh