THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Báo chí gắn bó với những chính sách ngành LĐ-TB&XH

 Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền tặng và chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Bộ trưởng cũng đánh giá cao công tác tuyên truyền về các lĩnh vực của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội trên các kênh sóng của Đài VTV,VOV và mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ để tuyên truyền có hiệu quả hơn nữa về các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền và Phó Tổng Giám đốc Trần Dũng Trình cùng các cán bộ của hai cơ quan 

Với vai trò và vị thế của một Đài truyền hình quốc gia. Ông Trần Dũng Trình, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã  trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bộ LĐ-TB&XH và cá nhân Bộ trưởng đối với VTV; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục cộng tác, hỗ trợ chặt chẽ với Bộ nhằm thông tin kịp thời cho khán giả cả nước về công tác lao động và xã hội.

Nhà báo Nguyễn Đăng Tiến-Tổng Giám đốc VOV chia sẻ với Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền về quá trình hình thành và phát triển 

Chia sẻ với Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền, Nhà báo Nguyễn Đăng Tiến-Tổng Giám đốc VOV cho biết: 70 năm qua, VOV đã đóng góp những thành tựu vô cùng quý giá trong công tác thông tin tuyên truyền của Đảng và Nhà nước phục vụ công cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền chúc mừng Ngày báo chí Việt Nam VOV

VOV luôn chú trọng hướng tới những đối tượng chuyên biệt. Đối với lĩnh vực của Bộ, ngành LĐ-TBXH, Đài đã nghiên cứu, đưa ra các chương trình tạo thành một vệt để bạn đọc có thể nắm rõ từng vấn đề, qua đó giúp Bộ nắm bắt dư luận xã hội để điều chỉnh, hoàn thiện các chính sách xã hội trước khi ban hành, công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn triển khai thực hiện các chế độ, chính sách thuộc lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh