THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:21

Tặng mái ấm công đoàn cho công nhân Công ty Điện lực Nghệ An

 

Anh Nguyễn Đăng Danh là công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty Điện lực Nghệ An. Vợ anh làm ruộng nhưng thường xuyên đau ốm, do vừa bị hở van tim vừa bị bệnh biếu cổ. Cuộc sống của cả gia đình 4 miệng ăn trông chờ vào lương công nhân ngành Điện của anh Danh nên không đủ để trang trải thuốc men, chi phí chữa bệnh cho vợ... Kinh tế khó khăn, nên gia đình anh Danh chỉ sống trong một túp lều nhỏ, không che nổi mưa, chắn nổi gió.

 

Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng mái ấm công đoàn.

 

Vì vậy, năm 2017, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ 60 triệu đồng và Công đoàn Tổng Công ty điện lực miền Bắc hỗ 10 triệu đồng, tạo tiền đề giúp gia đình anh Danh xây dựng được một mái ấm, ổn định cuộc sống. Anh Nguyễn Đăng Danh phấn khởi cho biết: “Nhận được sự hỗ trợ của Công đoàn ngành Điện đã giúp tôi mạnh dạn vay mượn thêm để xây dựng được căn nhà. Có được mái nhà vững chãi giúp gia đình tôi có động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Nghệ An cũng đã trao tặng gia đình anh Nguyễn Đăng Danh một chiếc tivi 40 inch để sử dụng trong ngôi nhà mới.

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh