THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

Quảng Nam: Trưng bày ảnh nghệ thuật "Phụ nữ Việt Nam"

 

Hơn 40 tác phẩm của nhiếp ảnh gia Réhahn ghi lại hình ảnh người mẹ, người chị trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đã được trưng bày tại quảng trường sông Hoài, TP. Hội An. Triển lãm đã mang đến một góc nhìn đa chiều và mới mẻ về người phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. 

Réhahn là nhiếp ảnh gia người Pháp, ông nổi tiếng với bộ ảnh "Nụ cười ẩn giấu", thể hiện gương mặt của người phụ nữ Việt nhọc nhằn qua nếp nhăn thời gian in hằn trên gương măt. Qua đó tôn vinh vẻ đẹp bình dị cũng như sự cống hiến của người phụ nữ Việt trong cuộc sống mới.

Hơn 9 năm sông tại Việt Nam, Réhahn đã chọn Hội An làm nơi định cư lâu dài với cửa hàng trưng bày tranh nổi tiếng. Nhiếp ảnh gia Réhahn được bình chọn là 1 trong 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất thế giới. Một số tác phẩm của Réhahn đã được đưa vào bộ sưu tập tại các bảo tàng tại Việt Nam và Cuba. Dự kiến thời gian trưng bày kéo dài đến khi bế mạc giao lưu văn hóa Hội An - Nhật 16/8.

HUYỀN TRANG/Lao động và xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh