THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Quảng Nam: Bắt quả tang tụ điểm đánh bạc tổ chức giữa rừng

Lực lượng chức năng bắt quả tang các đối tượng đang đánh bạc trái phép. (ảnh: Báo Đại đoàn kết)


Thông tin trên Báo Người Lao động cho biết, theo điều tra, từ đầu tháng 3 đến nay, qua nhiều nguồn tin báo, Công an huyện Đại Lộc nắm được thông tin tệ nạn cờ bạc tại khu vực đồi núi Sơn Gà - nơi giáp ranh giữa hai xã Đại Nghĩa và Đại Quang của huyện Đại Lộc (Quảng Nam), diễn ra hết sức phức tạp với quy mô lớn, có đối tượng cảnh giới…, lôi kéo nhiều đối tượng từ địa phương khác đến tham gia. Các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm và thời gian hoạt động nhằm tránh sự chú ý của cơ quan chức năng.

“Sau thời gian tập trung trinh sát, chiều 31/3, 20 cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đại Lộc đã ập vào bắt quả tang 12 đối tượng, có cả các "quý bà" đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đánh xóc đĩa tại khu vực vườn keo lá tràm của một người dân tại địa bàn thôn Song Bình, xã Đại Quang.”- Báo Người Lao động cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc này, báo Đại đoàn kết cho biết, cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng cầm đầu trong vụ tổ chức đánh bạc, gồm: Nguyễn Đình Trình (31 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, là đối tượng tổ chức sới bạc); Lê Đình Văn (40 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng); Nguyễn Lâm Tới (22 tuổi, trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng); Cao Văn Trường (41 tuổi); Lộ Văn Dương (20 tuổi), cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 27 triệu đồng, 1 ôtô, 9 xe máy cùng các vật dụng khác phục vụ cho việc đánh bạc.

Báo này cho biết, theo lời khai ban đầu của các đối tượng, địa điểm tổ chức sới bạc trên núi Sơn Gà được liên tục thay đổi và thời gian hoạt động thường vào các ngày nghỉ cuối tuần nhằm tránh sự chú ý của cơ quan Công an. Hiện Công an huyện Đại Lộc đang tạm giữ hình sự đối với 7 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh