THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Quán quân Người mẫu thể hình tung bộ ảnh Noel nóng bỏng

 

Quán quân Nguyễn Mạnh Kiên, sinh năm 1995, Cao 1m82. Nặng 80kg . Quê quán Hà Nội. Đang làm huấn luyện viên tại Trung tâm TDTT Fit24. Quán quân Tôn Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1991, Cao 1m71, nặng 48kg. Quê quán Bình Dương, đang là người mẫu.

quán quân Nguyễn Mạnh Kiên

 

Quán quân Nguyễn Mạnh Kiên  chia sẻ: “Từ khi ở vòng loại ban tổ chức tạo điều kiên để mọi thí sinh đến tập ở các phòng tập liên tục đến hết vòng chung kết. Còn đối với tôi,  vốn dĩ đã là HLV rồi nên sẽ tự tập ở phòng tập riêng của mình. Còn các bạn chưa có phòng tập riêng thì phải nhờ đến sự giúp đỡ của ban tổ chức nhiều hơn”.

Á quân 2: Nguyễn Tiến Đạt


Bộ ảnh Giáng sinh nóng bỏng của các thí sinh đã được thực hiện tại phòng tập Fit24 của quán quân Nguyễn Mạnh Kiên. Quán quân cho biết thêm: “Cuộc thi này đúng với con đường của tôi đang đi, tôi muốn hướng tới đến người mẫu chuyên nghiệp.  Mục tiêu của tôi sau khi giành giải quán quân, chắc chắn là quảng bá hình ảnh của mình nhưng vẫn sẽ là một HLV của trung tâm thể dục”.

Á quân 1: Lê Thị Kim Huệ


Quán quân Tôn Thị Thanh Tuyền tâm sự: “Đến với các cuộc thi, tôi không chỉ chiến thắng trong cuộc thi mà còn chiến thắng bản thân. Tôi rất mong muốn mang những hình ảnh Việt Nam ra thế giới, để mọi quốc gia biết được ở Việt Nam cũng có những hình thể đẹp”.

Cùng ngắm bộ ảnh của các Quán quân và á quân cuộc thi

PHA LÊ ( ảnh BTC)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh