THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:22

Hai quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2016

 

Vừa mở màn cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016” đã nóng bừng với màn trình diễn trang phục fitness của 32 thí sinh. Đa số thí sinh nam có hình thể quá chuẩn, đẹp và hài hòa. Trong cuộc thi này, dù dành cho thí sinh thể hình, nhưng các thí sinh nữ có vóc dáng nữ tính và mềm mại hơn chứ không khô cứng.

Tôn Thị Thanh Tuyền quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam 2016

 

Trải qua các vòng sơ tuyển và bán kết tại Hà Nội và TPHồ Chí Minh và đã tìm ra được 32 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Các thí sinh nam vòng sơ tuyển

 

Thảm đỏ chương trình cũng đã đón chào hàng loạt nghệ sĩ đến tham dự và chào mừng đêm chung kết cuộc thi. ca sĩ Phương Thanh xuất hiện khá sớm với váy xuyên thấu. Tất cả thí sinh và khách mời đều ngỡ ngàng với trang phục và cơ thể cực chuẩn của nữ ca sĩ Phương Thanh đã ngoài 40 tuổi.

Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện với trang phục nóng bỏng

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng liên tục gây bất ngờ vì sự trẻ trung và không có tuổi tác. Mỗi lần xuất hiện anh đều trình diễn một phong cách linh hoạt khác nhau để lại ấn tượng đẹp.

 

Sao Việt tham dự đêm chung kết

 

Nhan sắc của kiện tướng dance sport Khánh Thi dù mới sinh con và vất vả nuôi con nhỏ vẫn giữ dáng cực chuẩn và nét mặt rạng ngời trước ống kính. Thời gian qua MC Quỳnh Chi ít xuất hiện trước công chúng, cô kín đáo và dè dặt rất nhiều. Tối nay, sự xuất hiện của Quỳnh Chi làm nhiều ánh mắt dõi theo hâm mộ.

Ngoài ra, trên thảm đỏ đêm chung kết còn có Á hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần, Nam vương Ngọc Tình, Nhà thiết kế Võ Việt Chung…

Hai thí sinh Nguyễn Mạnh Kiên và Tôn Thị Thanh Tuyền đã đăng quang Quán quân cuộc thi

 

Trong đêm chung kết 32 thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Hình thể fitness, trang phục dạ hội. Và cuối cùng hai thí sinh Nguyễn Mạnh Kiên và Tôn Thị Thanh Tuyền đã đăng quang Quán quân. Ngôi vị Á quân 1 thuộc về Lê Thị Kim Huệ và Lê Thành Long; Á quân 2: Nguyễn Tiến Đạt và Trần Thị Minh Thúy và nhiều giải phụ khác.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh