THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

"Mr & Miss" Nhân văn 2016 đã tìm ra chủ nhân

 

 20 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua 5 vòng thi loại đã cùng nhau tỏa sáng trong đêm Chung kết Chương trình USSH Gralent 2016 - Hội thi Sinh viên thanh lịch trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV). Đêm Chung kết được tổ chức lúc 19h30 ngày 30/3, tại Nhà văn hóa Kí túc xá Mễ Trì với sự hiện diện của Á hậu Thụy Vân, MC Trịnh Lê Anh, nhà Thiết kế Lan Hương, chuyên gia trang điểm Tina Nguyễn …cùng đại diện các đơn vị tài trợ.

Đây là hoạt động được tổ chức 2 năm 1 lần, Hội thi Sinh viên thanh lịch ĐH KHXH&NV là cuộc thi nhằm tìm kiếm và xây dựng hình ảnh sinh viên Nhân văn thanh lịch, tự tin và toàn diện trong thời đại mới.

Cũng là năm thứ 2, Ban tổ chức đưa nam sinh viên Nhân văn cùng tham gia thi tài để chọn ra thí sinh xứng đáng cho quán quân của hai danh hiệu “Mr & Miss”. Bên cạnh đó những yếu tố mới mẻ của những vòng thi cũng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Sau những phần tranh tài sôi nổi, cuốn hút của các thí sinh, cuối cùng ban giám khảo đã chọn ra được ngôi vị quán quân của hai danh hiệu Mr và Miss "USSH Gralent 2016”. Danh hiệu "Nữ sinh thanh lịch" thuộc về thí sinh mang SBD. 032  Trần Thị Ngọc Anh, "Nam sinh thanh lịch" thuộc về chàng trai mang SBD 057 - Nguyễn Kim Hoàng Anh. Đây cũng là 2 thí sinh đã thể hiện được tài năng của mình trong phần thi ứng xử và nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các bạn khán giả.

Đêm Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch KHXH&NV 2016, khép lại với nhiều cảm xúc của không chỉ thí sinh, khán giả mà còn là của BTC chương trình. Có thể nói, đây là một trong những chương trình có quy mô lớn, cuộc thi đã đón nhận sự quan tâm chú ý của rất nhiều cơ quan thông tấn, báo chí, được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Một số hình ảnh trong đêm Chung kết.

Á hậu Thụy Vân thành viên ban giám khảo cuộc thi

Nữ sinh duyên dáng với tà áo dài

Những chàng trai xuất sắc trong đêm trung kết

Các thí sinh lịch lãm trong chang phục dạo hội

Phần thi ứng xử của nữ sinh Trần Linh Chi

Cặp đôi Trần Thị Ngọc Anh và Nguyễn Kim Hoàng Anh đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi 

Cặp đôi Nguyễn Trung Đức và Trần Linh Chi với danh hiệu nam-nữ sinh tài năng

Phạm Sỹ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh