THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Quận Cầu Giấy (Hà Nội): Hàng loạt vi phạm về trật tự xây dựng không bị xử lý

Cụ thể, tại đất dự án ngõ số 1 đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, kế bên hông Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, mọc lên chi chít các nhà xưởng, quán ăn, gara ô tô với diện tích hàng nghìn m2, gây mất mỹ quan, trật tự đô thị.

Cũng trên đường Phạm Văn Bạch, đối diện Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao bên kia đường, có hai gara ôtô mới được xây dựng, thuộc địa chỉ số 9 Phạm Văn Bạch. Theo tìm hiểu, đây là địa bàn thuộc phường Yên Hòa.

Hàng loạt quán ăn, nhà xưởng, ki ốt mọc trên đất dự án trong ngõ số 1 đường Phạm Văn Bạch.

Còn tại ngã tư đường Trần Thái Tông và Thành Thái, thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, mới đây nhiều gara ôtô được xây dựng và đã đi vào hoạt động.

Theo quan sát của PV, khu đất này có diện tích hàng nghìn m2, được quây tôn, bỏ hoang từ nhiều năm nay. Việc các gara ô tô này được xây dựng liệu có được sự cho phép của cơ quan chính quyền, và đảm bảo về các yếu tố phòng cháy chữa cháy, môi trường hay không?.

Dư luận đang đặt câu hỏi, tại sao hàng loạt ki ốt, nhà xưởng trên đất dự án lại dễ dàng được xây dựng các nhà xưởng rồi cho thuê lại làm địa điểm mua bán, sửa chữa ô tô?. Phải chăng đang có thế lực nào “bảo kê” cho việc này?. 

Gara ô tô mọc trên đất dự án tại địa chỉ số 9 Phạm Văn Bạch

Hàng loạt Gara ô tô mọc trên đất dự án trên đường Thành Thái

Minh Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh