THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

PVI Sun Life ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm mới

 

Theo đó, sản phẩm Bảo An Gia - Tài lộc Như ý, Bảo trí An gia giúp khách hàng tạo lập quỹ giáo dục cho con, nhằm đảm bảo tương lai con trẻ trước những bất trắc có thể xảy đến. Kế hoạch giáo dục được thiết kế linh hoạt, dựa vào điều kiện và khả năng của bố mẹ. 

Sản phẩm Bảo An Sinh - Phu thê vẹn toàn, An nhàn hưu trí là giải pháp tài chính linh hoạt trọn đời dành cho các cặp vợ chồng trung niên có nhu cầu xây dựng một kế hoạch hưu trí cho bản thân. Tính linh hoạt của giải pháp bảo hiểm này cho phép khách hàng tự lên kế hoạch tiết kiệm hưu trí tùy theo nhu cầu và điều kiện sống của bản thân.

 

Sản phẩm thứ 3 mang tên Bảo An Nhân - Nhẹ gánh lo toan, Bình an cuộc sống được thiết kế cho các khách hàng là người trụ cột của gia đình. Bảo An Nhân mang đến một phương thức tiết kiệm vượt trội, cùng với sự bảo vệ tối ưu. Khách hàng chỉ cần thực hiện tiết kiệm trong 05 năm nhưng Giá trị tài khoản được tích lũy suốt 15 năm.

 

Nhận định về sự kiện ra mắt 3 giải pháp bảo hiểm này, ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Bên cạnh 7 sản phẩm BHNT hiện có, việc cho ra đời cùng lúc 3 giải pháp bảo hiểm Bảo An Gia, Bảo An Sinh, Bảo An Nhân với các quyền lợi toàn diện, nằm trong chiến lược không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hoá danh mục sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng của PVI Sun Life trong năm 2015. Chúng tôi tin tưởng các sản phẩm mới sẽ tạo nên đột phá trên thị trường sản phẩm BHNT Việt Nam, vốn là một thị trường sôi động với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Giữa hàng loạt những sản phẩm BHNT hiện có trên thị trường, Bảo An Gia, Bảo An Sinh, Bảo An Nhân sẽ mang đến những giá trị khác biệt dễ dàng nhận thấy với các cải tiến bám sát vào thực tế nhu cầu của đời sống người Việt.”

Ngày 12/3/2013, PVI Sun Life chính thức ra mắt thị trường BHNT Việt Nam dựa trên kết quả hợp tác giữa Định chế Tài chính Bảo hiểm PVI Holdings uy tín trong nước và Tập đoàn Tài chính Sun Life Financial, Canada. Sau 2 năm hoạt động, bên cạnh 3 giải pháp bảo hiểm mới Bảo An Gia, Bảo An Sinh, Bảo An Nhân vừa được ra mắt, PVI Sun Life cũng đã giới thiệu đến thị trường 7 sản phẩm chính, cùng nhiều sản phẩm phụ, và Hưu trí PVI Sun Life, được khách hàng đánh giá cao. 

Với nỗ lực phát triển sản phẩm mang đầy tinh thần trách nhiệm, luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng, chỉ sau 2 năm hoạt động, PVI Sun Life từ một tên tuổi mới đã vươn lên mạnh mẽ và tạo lập vị trí vững chắc trên thị trường BHNT sôi động và nhiều tiềm năng của Việt Nam. PVI Sun Life hiện đang chiếm giữ vị trí thứ 7/17 Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Hơn nữa, PVI Sun Life hiện là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Hưu trí tự nguyện với sản phẩm Hưu trí PVI Sun Life, chiếm tỷ lệ áp đảo với hơn 90% thị phần. Từ khi ra mắt vào tháng 4/2014 đến nay, Hưu trí PVI Sun Life đã cung cấp kế hoạch hưu trí cho hơn 10.000 cán bộ công nhân viên thuộc hơn 20 doanh nghiệp trên cả nước. Đây không chỉ là một kế hoạch tài chính giúp cho khách hàng có thêm nguồn thu nhập cho những ngày hưu trí, mà còn là một giải pháp tài chính linh hoạt dành cho các doanh nghiệp, góp phần mang đến một chương trình bảo hiểm phúc lợi tối ưu cho người lao động Việt Nam. 

Năm 2014, PVI Sun Life cũng đã ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với tỷ lệ tăng trưởng 160% (45,7 tỷ đồng) so với năm 2013 (17,5 tỷ đồng). Bên cạnh đó, số lượng hợp đồng bán mới trong năm qua cũng đạt con số 4.830 hợp đồng, tăng 117% so với năm 2013. 

Sau chặng đường 2 năm phát triển, PVI Sun Life đã thiết lập 1 mạng lưới kinh doanh rộng khắp với trên 3.000 tư vấn viên bảo hiểm hoạt động tại 63 tỉnh, thành, 23 văn phòng giao dịch và văn phòng kinh doanh ở 3 miền Bắc, Trung, Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm tiên tiến và dịch vụ tốt nhất. Với những thế mạnh vượt trội cùng đà phát triển ổn định hiện có, trong vòng 5 năm tới định hướng chiến lược phát triển của PVI Sun Life chính là trở thành doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại Việt Nam.

Chu Lương - Khánh Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh