THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

Phóng viên báo Tuổi Trẻ bị đánh hộc máu miệng trong lúc tác nghiệp

 

Sáng 23/9, tại cầu Nhật Tân xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khi người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới chân cầu Nhật Tân, còn ở phía trên là một chiếc taxi không người lái. Tài xế taxi bị rơi xuống cầu, mặt mày thâm tím, trên người bị trọng thương. Taxi trên cầu bị đập vỡ méo mó.

Phóng viên Quang Thế bị một nhóm người xông vào đánh tới tấp
Không lâu sau, lực lượng Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội đến hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin chúng tôi nắm bắt được, nạn nhân là anh Mai Trọng Q. (36 tuổi, ở Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Lúc này, khi tác nghiệp tại hiện trường vụ án mạng bất ngờ sau tiếng hô "Đánh thằng này", phóng viên Quang Thế (báo Tuổi Trẻ) đã bị 1 nhóm người mặc thường phục (nghi là công an huyện Đông Anh) lao vào hành hung tới tấp. 

Phóng viên Quang Thế (áo trắng) bị các đối tượng hành hung trên cầu Nhật Tân
Trao đổi với chúng tôi, phóng viên Quang Thế cho biết, tiếp nhận thông tin phản ánh từ bạn đọc và sự chỉ đạo của cơ quan tới hiện trường ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, khi đang trình giấy giới thiệu với công an khu vực bảo vệ hiện trường thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên tới truy vấn sau đó lao vào hành hung.
Bị đánh đấm túi bụi vào vào mặt và người, anh Thế  bị chảy máu miệng, thương vùng đầu. Sao đó còn bị những người này dồn ra giữa đường hành hung trong khi xung quanh có rất nhiều ô tô lưu thông tốc độ cao. 
Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ./.

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh