THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:29

Phong cách của 4 nàng công chúa nổi tiếng của Disney

1. Lily James - Cinderella

Vai diễn nàng Lọ Lem tốt bụng và can đảm đã giúp tên tuổi của Lily James lên như diều gặp gió. Nụ cười tươi tắn rạng rỡ là một trong những điểm thu hút của nữ diễn viên xinh đẹp này. Ở đời thường, Lily James cũng có phong cách ăn mặc dịu dàng chẳng kém Cinderella trong cổ tích là bao.
Trong những buổi công chiếu Cinderella trên khắp toàn cầu, Lily luôn trung thành với những chiếc váy mang sắc xanh ánh bạc sang trọng và lộng lẫy. Cô nàng được đánh giá cao vì gu chọn đồ rất tinh tế, tôn lên nét thanh tao của vóc dáng.
Những chiếc váy của cô nàng đều đến từ các thương hiệu cao cấp. Lily kết hợp cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét trong sáng cho gương mặt.
Không phải đến khi vào vai Cinderella cô nàng mới ăn diện như công chúa. Từ trước đó, nữ diễn viên đã thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với các kiểu váy dạ hội cầu kỳ.
2. Lily Collins - Bạch Tuyết
Hẳn những ai đã xem phim Bạch Tuyết đều khó có thể quên được Lily Collins - cô nàng nhỏ nhắn, sở hữu mái tóc ngắn ôm sát gương mặt bầu bĩnh, nhan sắc ngọt ngào hệt như những gì người ta vẫn thường tưởng tượng về một Snow White trong cổ tích.
Phong cách ăn mặc của nàng Bạch Tuyết hiện đại này là sang trọng. Lily Collins không trung thành với một kiểu váy áo nhàm chán nhất định mà thường xuyên biến hóa liên tục, tuy nhiên vẫn giữ được nét chung là kiêu sa, nữ tính.
3. Elle Fanning - Aurora
Các nhà làm phim hẳn đã "chọn mặt gửi vàng" khi giao vai cô công chúa thơ ngây Aurora cho Elle Fanning. Nữ diễn viên 16 tuổi xứng danh là một nàng công chúa hiện đại với nhan sắc ngọt ngào.
Nhờ làn da trắng muốt cùng mái tóc vàng óng mượt, Elle Fanning lúc nào trông cũng như búp bê. Cô nàng này đặc biệt mê gam hồng pastel mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Dù trung thành với sắc hồng dịu ngọt nhưng Elle cũng thể hiện là người rất có gu khi biến hóa style liên tục, lúc nghịch ngợm, lúc lại sang trọng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được nét thơ ngây tuổi 16.
4. Emma Watson - Belle
Theo công bố mới nhất, Emma Watson sẽ chính thức hóa thân thành Belle - nàng công chúa trong phim Người đẹp và quái vật phiên bản mới của Disney.
Những người vốn hâm mộ Emma Watson chắc hẳn sẽ rất háo hức với thông tin này vì ở đời thường, Emma cũng có cá tính mạnh mẽ chẳng khác cô công chúa Belle là bao.
Đó cũng là lý do mà Emma Watson nhiều lần được bình chọn mặc đẹp nhất trên thảm đỏ, đồng thời tạo ra nhiều xu hướng mới mẻ cho làng mốt.
Cô nàng được mệnh danh như "Biểu tượng sắc đẹp Anh quốc" này hẳn sẽ khiến vai diễn Belle trở nên đầy cuốn hút.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh