THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:04

Thời trang của cặp chị em sinh đôi đẹp nhất châu Á

Cặp chị em sinh đôi Nicole và Camilla là con của Rungnapha Kittiwat, cựu người mẫu nổi tiếng và là một trong những bà hoàng của ngành thời trang Thái Lan. Với xuất thân gia đình giàu có và nổi tiếng, ngay từ nhỏ hai cô nàng đã được tiếp xúc với quần áo, mỹ phẩm xa xỉ.

Vẻ ngoài tương đồng cũng như kiểu tóc và cách trang điểm hao hao khiến nhiều người khó có thể nhận ra đâu là Nicole, đâu là Camille. 

Nicole và Camilla đều là người mẫu tuổi teen đang được giới trẻ Thái Lan yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hút hồn. Hai cô nàng còn nổi tiếng là fashion icon với những trang phục rất lung linh mỗi lần xuất hiện. 
Sau bộ phim Ngôi nhà đá nhỏ được phát sóng trên một kênh truyền hình của Thái Lan, cư dân mạng ngay lập tức "phát sốt" trước ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ của cặp song sinh này.
Trước đó, Camilla và Nicole đã được chú ý như những hotgirl có ngoại hình nổi bật. Sau khi trở thành diễn viên, cặp chị em "một bước thành sao" và sở hữu FC riêng với lượng fan không hề nhỏ. 
Gia cảnh giàu có, ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng trong nhiều lĩnh vực khiến Camilla và Nicole trở thành thần tượng trong mơ của nhiều bạn trẻ. Để dễ dàng phân biệt, hai chị em thường chọn quần áo màu sắc đối lập với nhau mỗi khi tay trong tay.
Nicole chuộng style cá tính và mạnh mẽ. Nàng hot girl thừa kế đặc biệt mê các kiểu phụ kiện thể hiện cá tính như mũ fedora.
Trái ngược với cô chị, Camilla lại có phần dịu dàng và nữ tính hơn. Trang cá nhân của cô nàng tràn ngập những bức hình mơ màng, lãng mạn trong những bộ váy áo màu sắc nhẹ nhàng. 
Hai cô nàng được mệnh danh như những fashion icon hàng đầu trong giới trẻ, là người lăng xê nhiều xu hướng ở Thái Lan.
Vẻ sang trọng, sắc sảo của Camilla.
Nicole sexy, cá tính. Cách trang điểm chuốt lông mi rậm giúp cô nàng càng nổi bật đường nét thanh tú.
Hai chị em song sinh Thái Lan đang vô cùng được yêu thích tại châu Á, và năm 2015, họ hứa hẹn tiếp tục làm xiêu lòng giới trẻ châu Á hơn nữa.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh