THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ khai giảng và tặng quà cho học sinh Sơn La

 

Tại Lễ khai giảng, Phó Chủ tịch nước thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao hỗ trợ 269 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 269 em học sinh trường PTTH Nội trú huyện Mường La.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các đại biểu chụp ảnh cùng học sinh trường PTTH Nội trú huyện Mường La.

 

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao hỗ trợ 330 bộ dụng cụ học tập (trị giá 165 triệu đồng) cho các em học sinh Tiểu học huyện Mường  La và hỗ trợ 4 điểm vui chơi tại các trường: Mầm non Nậm Păm, Mầm non Chiềng Công, Mầm non Ban Mai (xã Chiềng Muôn) và Mầm non xã Chiềng Ân (mỗi điểm vui chơi hỗ trợ 80 triệu đồng); 700 suất quà (bao gồm bánh, kẹo… do công ty Bánh kẹo Bảo Hưng tài trợ trị giá 140 triệu đồng). Tổng giá trị học bổng, quà tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao hỗ trợ nhân dịp năm học mới cho huyện Mường La, tỉnh Sơn La là 819 triệu đồng.

Ngày 3/8/2017, lũ quét đã xảy ra tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La gây thiệt hại rất lớn về người và của. Trận lũ đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập của các em học sinh tại các trường trên địa bàn huyện. Với tinh thần dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã vận động các nhà tài trợ hỗ trợ cho các em học sinh huyện Mường La, tỉnh Sơn La để đón một năm học mới kịp thời và phấn khởi.

THANH NGÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh