THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Nhã Phương dẫn đầu bình chọn Diễn viên nữ Ấn tượng

 

2015 là một năm bội thu với cô diễn viên trẻ tài năng này, khi cô liên tục nhận được những dự án phim quốc tế với kịch bản hấp dẫn và ekip làm việc chuyên nghiệp. Vai diễn Linh trong Tuổi Thanh Xuân - bộ phim  hợp tác sản xuất với Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên truyền hình đã mang lại một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương. Đây cũng là thành công quan trọng tiếp tục đưa Nhã Phương đến với bộ phim Khúc hát mặt trời hợp tác với Đài truyền hình TBS Nhật Bản và dự kiến lên sóng truyền hình vào cuối năm 2015.

 

Nhã Phương dẫn đầu đề cử Diễn viên nữ Ấn tượng

Với  lượng fan đông đảo và tài năng ngày càng được ghi nhận qua các bộ phim truyền hình gần đây, Nhã Phương hiện đang giữ  vị trí dẫn đầu trong hạng mục đề cử Diễn viên nữ Ấn tượng của VTV Awards 2015 tính theo lượt bình chọn trên website Antuong.vtv.vn đến ngày 21/4.

Giải thưởng VTVAwards - Ấn tượng VTV 2015 đã bắt đầu bước vào giai đoạn "gay cấn và khốc liệt" khi các "tay đua" đã lộ diện và ngày càng đông đảo. Khán giả có thể bình chọn cho các nghệ sĩ và chương trình yêu thích của mình thông qua wesite chính thức của chương trình Antuong.vtv.vn và hệ thống SMS với cú pháp  với cú pháp SBD gửi 6070.

 

Cảnh trong phim Tuổi thanh xuân

Để biết thêm thông tin về mã số chương trình, các hạng mục và đề cử của Ấn tượng VTV 2015, khán giả có thể truy cập website: Antuong.vtv.vn.

H.Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh