THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:01

Phê ma túy, con trai đốt cháy nhà

Theo đó, trưa ngày 30/3, lực lượng cảnh sát PCCC Thanh Hóa nhận được thông tin xảy ra vụ cháy tại nhà ông Vũ Xuân Mong, Khu 3, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Lực lượng PCCC tiếp cận, khống chế đối tượng (ảnh Tô Hùng)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 02 xe chữa cháy, cùng 20 CBCS và các phương tiện CNCH đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Quá trình triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn, các lực lượng chức năng phát hiện có một đối tượng nghi sử dụng ma túy đá ở trong nhà và đang có ý định nhảy lầu tự tử.

Sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát PCCC đã khống chế thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá và bàn giao cho cơ quan chức năng. Đám cháy từ ngôi nhà trên cũng được ngăn chặn lây lan sang các ngôi nhà liền kề sau gần 30 phút nỗ lực của Cảnh sát PCCC.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn được xác định là do đối tượng Vũ Xuân Hưởng (SN 1991) là con trai chủ nhà. Hưởng đã sử dụng ma túy đá và sau đó đốt nhà .

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh