THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:04

Phát hiện thi thể cô gái trẻ mất tích khi đi ship gà cho mẹ từ chiều 30 Tết

Khoảng 10 giờ sáng nay (7/2), người dân tại khu vực đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên phát hiện thi thể một nữ giới được xác định là nữ sinh bị mất tích bí ẩn trong chiều 30 Tết vừa qua trên địa bàn.

Theo lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, lực lượng công an xã đã nhận được thông báo phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên nghi chính là chị Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích.

Nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên

Được biết, vị trí thi thể cách nhà của Mỹ Duyên khoảng 7km. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về.

Đến khuya cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Một nhân chứng cho hay, gia đình tìm được chiếc xe của Duyên dựng ở đường cách nhà khoảng vài chục km.

Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc trên.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh