THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Phát hiện hai cơ sở sản xuất bánh trung thu bẩn tại Hà Nội

 

Chỉ còn khoảng gần ​1 tháng nữa Tết trung thu năm 2016 sẽ diễn ra, thời điểm này nhu cầu sử dụng các loại bánh kẹo, đặc biệt các loại bánh trung thu tăng đột biến. Các cơ sở sản xuất kinh doanh, xuất – nhập khẩu bánh trung thu sẽ gia tăng số lượng sản xuất kinh doanh.

Khi cả cung và cầu đều tăng đột biến nếu không có các biện pháp kiểm soát chặt chẽ về ATTP​, nguy cơ các loại thực phẩm không đảm bảo an toàn, thực phẩm bẩn lưu thông trên thị trường là ​rất lớn.

 

 

Kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu Ngọc Khánh, đoàn kiểm tra đã phát hiện chất phụ gia thực phẩm mà cơ sở này sử dụng không có nhãn mác quy chuẩn hợp quy đảm bảo an toàn thực phẩm, không có nguồn gốc rõ ràng. Chủ cơ sở sản xuất bánh trung thu Ngọc Khánh lý giải “tem chứng nhận tiêu chuẩn bị cháu nội về chơi bóc đi mất”.

Đây là 1 trong số các cơ sở sản xuất bánh trung thu tại Hà Nội bị các cơ quan chức năng phát hiện. Hi vọng rằng từ giờ cho tới dịp trung thu sẽ không có bất kỳ cơ sở nào vi phạm nào​ bị các cơ quan chức năng bắt giữ nữa.

​​

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh