THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Phát hiện hai bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm trước


ảnh (nguồn Tuổi trẻ)

 Báo Tuổi trẻ cho biết, hang núi ở độ cao khoảng 400 mét (địa phận ấp Xuân Sơn, xã Xuân Trường). Khi được tìm thấy, vị trí hai bộ hài cốt nằm cách miệng hang khoảng 3m. Bên cạnh hai bộ hài cốt còn có quần áo, dây nịt, dép, một chai thuốc bằng thủy tinh và một ly lớn.

Theo Infonet đưa tin hiện Phòng kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Đồng Nai) đang phối hợp Công an huyện Xuân Lộc, Công an xã Xuân Trường và các đơn vị liên quan điều tra, xác định danh tính 2 bộ hài cốt.

Bước đầu, cơ quan chức năng nghi hai bộ hài cốt này là cặp tình nhân mất tích từ năm 1992, người nữ là chị P.T.A.D (SN 1975, ngụ tại xã Xuân Trường), còn người nam là anh T.V.T (SN 1973, ngụ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Người dân địa phương cho biết, năm 1992, đôi nam nữ có tình cảm nhưng gia đình ngăn cấm nên họ đã cùng nhau bỏ đi, rồi mất tích.

Cũng theo Báo Tuổi trẻ, nhà chức trách đã mời một số người được cho là thân nhân của đôi nam nữ lên nhận diện. Mẫu xương hai bộ hài cốt được đưa đi giám định ADN để xác định danh tính.

Theo Báo Đất Việt, một cán bộ của xã Xuân Trường cho biết "2 bộ hài cốt này đã có 2 gia đình đến nhận và đang làm việc với cơ quan điều tra".

Vị cán bộ này cũng cho biết, hai gia đình bước đầu nhận ra quần áo trong hang, cạnh hài cốt là của người thân mình mất tích từ lâu.

Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh