THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

Phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp lần thứ 3

o

Cuộc thi năm nay được xây dựng với nhiều điểm mới, đặt ra nhiều thách thức cho thí sinh, ngay từ vòng sơ tuyển các thí sinh phải gửi dự án của mình đến BTC bằng cả 2 hình thức, online và ofline. Các dự án lọt vào vòng bán kết sẽ trải qua 4 chặng thử thách khác nhau trước khi tham gia vào sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh 2015 để gọi vốn trực tiếp từ các nhà đầu tư sau đó mới được vào chung kết.

BTC trả lời những câu hỏi của các bạn trẻ tìm hiểu về cuộc thi.

Bà Trương Lý Hoàng Phi, Giám đốc BSSC, Trưởng ban tổ chức cho biết, với khẩu hiệu hành động “Cá nhân khởi nghiệp là nền tảng của quốc gia khởi nghiệp”, Startup Wheel hướng đến những giá trị cụ thể cho người khởi nghiệp tham gia vào cuộc thi dưới sự dẫn dắt và đánh giá của những con người đầy tâm huyết đối với giới trẻ việt nam. "Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn nhắn nhủ một điều rằng khởi nghiệp là một hành trình không ngừng nghỉ, vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy luôn luôn tiến về phía trước bằng niềm tin và tất cả sự cố gắng”- bà Phi mong muốn.

Rất đông bạn trẻ quan tâm đến cuộc thi này.

Năm 2015 là năm thứ ba cuộc thi được tổ chức với quy mô mở rộng cho tất cả các đồi tượng sinh viên – thanh niên toàn quốc. Cuộc thi dự kiến gồm 10 sự kiện lớn với sự tham gia của 500 ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo đến từ 1.500 người trẻ trong cả nước. Cuộc thi nhận đơn đăng ký đến hết ngày 8/5 và diễn ra cho đến hết tháng 8/2015.

LÊ TRAI - NGỌC TÁNH

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh