THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Cuộc thi khởi nghiệp quốc tế cho doanh nghiệp CNTT 2015

o

Theo Ban tổ chức, Start Tel Aviv sẽ diễn ra đồng thời với festival đổi mới sáng tạo DLD Tel Aviv - một sự kiện uy tín được tổ chức thường niên tại Israel. Tại đây những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, chuyên gia và các nhân tố quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới của Israel cũng như của thế giới.

Tham gia cuộc thi năm nay có một số quốc gia như Na Uy, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga..., là cơ hội thuận lợi để đại diện khởi nghiệp của Việt Nam tham gia giao lưu và học hỏi trong một môi trường quốc tế năng động, tiềm năng.

Vòng loại cuộc thi tại Việt Nam do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển thị trường, Doanh nghiệp hoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN) cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức.

Theo Ban tổ chức tại Việt Nam, đại diện của công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được chọn cùng các công ty xuất sắc nhất đến từ 20 quốc gia trên toàn thế giới để tham gia chuyến tham quan học tập tại thành phố Tel Aviv, Israel trong vòng 5 ngày (trong tháng 9/2015) để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp tại đây.

Đối tượng tham gia có độ tuổi từ 25 - 35, thông thạo tiếng Anh, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và truyền thông từ 2 - 3 năm với chiến lược kinh doanh cụ thể. Các ứng viên cần cam kết không có vi phạm hay tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm dự thi.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh