THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Phận đời ê chề của trai massage

 

Ngày cuối tuần, khi nhậu đã sương sướng ở quán hải sản đường Trường Sa, kênh Nhiêu Lộc (quận Tân Bình), mấy bà bạn tôi nổi hứng, rủ tôi và một ông bạn nữa cùng đi massage – spa thư giãn. Thấy tôi có vẻ ngỡ ngàng, bà Mai Phương nói: “Ông quê một cục. Spa bây giờ vừa phục vụ quý ông, vừa phục vụ quý bà. Nam nữ bình đẳng mà. Mấy ông vô thì có các em trẻ đẹp xoa bóp. Tụi tôi thì trai trẻ bấm huyệt”. Thấy bà Mai Phương có vẻ đang hứng thú, ông Vương Thìn, bạn tôi cũng hưởng ứng . Chúng tôi lên xe tới thẳng cơ sở massage spa nằm ở đường Đề Thám (quận 1) thuộc khu phố Tây ba lô rất sầm uất và nhộn nhịp. Năm chúng tôi cùng bước vào tiệm, đón tiếp chúng tôi là một người phụ nữ tầm ngoài 40 tuổi, đẹp và sang trọng vẻ mặt tươi cười rất thân thiện. Vương Thìn nhanh chóng chọn một cô gái trẻ, đẹp và bước vào phòng massage mờ ảo ánh đèn.

 Kỹ thuật viên massage nam ngoài hình thức trẻ, khỏe, đẹp còn phải biết chiều theo nhu cầu của các "quý cô", "quý bà"  (Ảnh sưu tầm trên mạng, chỉ có tính minh họa) 

 Tôi được dẫn lên lầu 3 rồi một chàng trai thân hình vạm vỡ khỏe mạnh đưa vào một phòng còn sực nức mùi thơm nước hoa hạng sang của một quý bà nào đó vừa đi ra. Anh chàng kỹ thuật viên cao to, có gương mặt khá điển trai tự giới thiệu với tôi tên là Khánh Nam, nhà bên Thủ Đức. Khánh Nam cho biết: “  Massage chân hay body (toàn thân) thì các công đoạn cũng tương tự như nhau thôi. Đầu tiên xoa bóp rồi day, bấm huyệt từ lưng, đùi, bắp vế, chân, tay, vai, đầu…Nhưng đàn ông con trai làm những động tác ấy cho nhau thì chả có cảm xúc gì. Đụng tới da thịt người khác giới thì hoàn toàn khác anh ạ. Nó tạo cảm xúc cho cả người phục vụ lẫn người được phục vụ. Nói bác có thể cho là em nói quá, nhưng quả thực hai năm qua em sống được, nuôi vợ con và mẹ già được cũng nhờ các bả đấy. Để nhận được tiền boa, hay còn gọi là tiền “típ” bọn em phải chiều, phải làm đẹp lòng các bả. Nếu chỉ hưởng tiền giờ thì chỉ khoảng 200.000 đ/ 90 phút massage chân và toàn thân, ăn chia với chủ nữa chẳng còn bao nhiêu. Thu nhập chính của tụi em là từ tiền chiều các bả, mỗi lần massage Yoni (chỗ nhạy cảm nhất) được boa từ 300.000 đồng – 500.000đồng”.

Massage Yoni đã và đang là thú vui thư giãn của những "quý cô", "quý bà" ở Sài thành, được các kỹ thuật viên trai trẻ phục vụ nhiệt tình, điêu luyện (Ảnh sưu tầm trên mạng, chỉ có tính minh họa).   

 Kỹ thuật viên massage Yoni là những trai trẻ vừa đẹp trai, vừa phải có tay nghề cao và đặc biệt là phải biết quan tâm chăm sóc khách hàng từ A tới Z một cách thật nhiệt tình, sành điệu. Khúc dạo đầu của massage Yoni là tập trung cảm xúc vào đôi bàn tay xoa bóp, day huyệt xung quanh vùng Yoni, rồi di chuyển dần vào bên trong theo kiểu rắn trờn mà day thật điệu nghệ. Cứ thế hết tay tới lưỡi và cuối cùng là công đoạn Z. Đó là công đoạn mà khi quý bà đã dâng trào cảm xúc, hưng phấn cực độ… Massage Yoni tới Z được boa nhiều,  có quý bà khi được chăm sóc đạt tới đỉnh, hào phóng boa từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. nhưng mau xuống cấp, một ngày ai khỏe nhất cũng chỉ phục vụ được 2 – 3 khách hàng là oải rồi. Tôi ngẫm, với cách phục vụ tận tình như vậy các quý cô, quý bà không mê mẩn mới là chuyện lạ. Sau 90 phút thư giãn ở massage – spa trở ra ba bà bạn tôi ai cũng tươi cười rạng rỡ vẻ đầy mãn nguyện. Qua trò chuyện với Khánh Nam, tôi biết hầu hết các quý cô, quý bà tìm đến các tiệm massage – spa, hay massage body chủ yếu là để thỏa mãn, để giải tỏa sự bức súc về chuyện ấy. Các quý cô, quý bà đến spa khi đã quen mặt và kết với chàng kỹ thuật viên nào đó có thể điện thoại tới khách sạn, hay nhà riêng chăm sóc, với giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng/lượt. Thu nhập của trai massage vì thế cũng khá cao, tầm khoảng 20 tr đ/tháng. Hành nghề nhạy cảm, tế nhị nên trai massage cũng phải chịu sự quản lý và quy định khá nghiêm ngặt của các chủ spa. Đó là phải có chứng chỉ hành nghề, không được tiết lộ danh tính khách hàng, không được chủ động gọi điện thoại hẹn hò với khách hàng. Trai hành nghề massage cũng lắm hệ lụy ê chề, không khác gì trai bao, trai nhảy. Nhiều người, dù không muốn, nhưng vì tiền, vì chỗ làm và trên hết là vì khách hàng là thượng đế nên họ phải chiều lòng không chỉ các quý cô, quý bà mà còn phải làm đẹp lòng cả những gã thuộc dân gay (pê đê). Thế mới biết đời trai massage cũng lắm cạm bẫy, sự bất trắc chỉ có người trong cuộc mới thấm thía nỗi ê chề…./

Lương Định/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh