THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Ozil::“Tôi đang có mùa giải hay nhất cùng Arsenal”

 

Ozil đang là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của Arsenal trong mùa giải này.Trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ người Đức tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình, với pha kiến tạo cho tài năng Joel Campbell ghi bàn. Đây là đường kiến tạo thứ 12 kể từ đầu mùa của Ozil và anh đang là chân chuyền tốt nhất ở châu Âu vào thời điểm này.

“Đây là mùa giải hay nhất tôi từng chơi. Thực sự tôi đang chơi rất tốt, rất tự tin.” Oezil chia sẻ với các phóng viên.

Số 11 của Arsenal cũng tin tưởng vào khả năng chiến thắng của các Pháo thủ trước trận quyết định gặp Olympiacos tại Champions League vào giữa tuần tới.

"Olympiacos có lối chơi khá hay. Chúng tôi đã thấy điều đó khi gặp họ trong trận đấu lượt đi. Họ thường chơi phản công nhưng chúng tôi không thể thất bại vì hiệu số bàn thắng. Chúng tôi phải chơi tốt ở hàng phòng ngự. Nếu họ ghi một bàn thắng thì chúng tôi cần ghi hai hoặc bàn ba, mặc dù chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Nếu Arsenal ghi bàn thắng sớm, tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này và lọt vào vòng tiếp theo. Tôi hy vọng mình có thể giúp đội bóng với một phong độ cao trong trận đấu vào đêm hôm đó.”

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh