THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Ozil bị chỉ trích, Mertesacker lập tức “phản pháo”

 

Mặc dù luôn được HLV Wenger ca ngợi là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới nhưng Ozil vẫn bị chỉ trích là không xứng đáng với cái giá 42,5 triệu bảng khi Arsenal mua anh từ Real vào năm 2013. Theo trung vệ Per Mertesacker thì người đồng đội của anh phải hứng chịu điều này là do giới truyền thông Anh và các CĐV hâm mộ ở quê nhà Đức.

Các cổ động viên ở Đức không xem Premier League đủ để có quyền chỉ trích cậu ấy. Họ luôn cho rằng Oezil không thể hiện đúng với đẳng cấp của mình. Nhưng họ không theo dõi nhiều cậu ấy đủ nhiều để có thể làm vậy.”  Per Mertesacker phát biểu trên  trang transfermarkt.de. “Các nhà báo đến từ Anh thì đã kết luận quá vội vàng. Chúng ta hãy nhìn xem anh ấy đã làm gì được ở mùa giải trước, và giai đoạn đầu mùa giải năm nay.” 

Mertesacker cũng cho rằng một người đồng đội cũ tại Arsenal là Podolski cũng không xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích như vậy.

“Điều tương tự đã xảy đến với Lukas Podolski. Tôi rất buồn vì điều đó. Chân trái của cậu ấy là một thứ vũ khí mà không nhiều cầu thủ có được. Một ngày đẹp trời, cậu ấy có thể tạo ra những sự khác biệt. Tôi luôn chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh