THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Ozil không vội gia hạn hợp đồng với Arsenal

 

Ozil đang có một mùa giải rất thành công cùng Arsenal, với 15 pha kiến tạo, sau 16 trận, nhiều hơn Riyad Mahrez của Leicester City 8 đường đường chuyền cũng như Gerard Deulofeu của Everton. Ngoài ra, cựu sao Real Madrid cũng ghi được 4 bàn trên mọi đấu trường. Chứng kiến phong độ cực cao của tiền vệ người Đức, lãnh đạo của Pháo thủ đang có ý định giữ chân cầu thủ này, khi mà hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2018.Mặc dù vậy, mới đây Ozil cảm thấy rằng, cả hai bên vẫn còn nhiều thời gian để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng mới.

“Không có gì phải vội ký hợp đồng mới cả. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn tới năm 2018. Không hề có những cuộc đàm phán nào vào lúc này.” Ngôi sao 27 tuổi này trả lời với tờ Kicker. “Tôi chỉ có thể nói rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc ở London. Quyết định rời Real Madrid để sang Arsenal là lựa chọn đúng đắn.”

Ozil đang là một trụ cột không thể thay thế tại Arsenal kể từ khi gia nhập các Pháo thủ vào tháng 9 năm 2013 . Cầu thủ này đã có gần 100 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates. Phong độ vô cùng chói sáng của Ozil đã giúp Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ hai trên BXH Premier League, bỏ xa Man City 4 điểm và bám sát Leicester City với chỉ 2 điểm ít hơn.



Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh