THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:09

Peru hạ Bolivia 3-1, giành vé vào bán kết

.Cổ động viên Peru tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng

Với quyết tâm giành vé vào bán kết, Peru tung ra đội hình với 3 tiền đạo: Farfan, Pizarro, Guerrero. Ngay những phút đầu tiên, các cầu thủ Peru đã ào lên tấn công dồn ép các cầu thủ Bolivia và liên được hưởng phạt góc. Trước sức tấn công của Peru, hàng thủ Bolivia bộc lộ sự chệch choạc. Từ phút 20 đến phút 23, Peru đã ghi liền hai bàn thắng nhờ công của tiền đạo Paolo Guerrero, cầu thủ đang chơi cho CLB Corinthians(Brazil).

Tiền đạo Paolo Guerrero(số 9) luôn gây sức ép lên khung thành Bolivia

 Phút 20, Juan Vargas-tiền vệ đang khoác áo CLB Fiorentina(Italia) có pha treo bóng như đặt cho Guerrero đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Peru.

Anh đánh đầu mở tỷ số cho Peru phút 20...

Ngay sau bàn mở tỷ số, 3 phút sau nhận đường chuyền cực kỳ thông minh từ Christian Cueva, Guerrero đã dứt điểm rất nhanh bằng chân trái hạ gục thủ môn Quinonez (Bolivia) nâng tỷ số lên 2-0.

Và nâng tỷ số lên 2-0 từ cú sút quyết đoán ở phút 23

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0, Peru là đội đã chơi tốt hơn áp đặt gần như hoàn toàn thế trận đối với Bolivia, trong đó Farfan, Guerrero là những cầu thủ chơi nổi bật. Thậm chí họ có thể gia tăng cách biệt bởi cú sút rất căng từ khoảng cách 25 mét của tiền đạo Farfan đã loại bỏ thủ môn Bolivia, nhưng lại đập xà ngang khung thành.

Guerrero được đồng đội Cueva chia sẻ niềm vui sau bàn thắng

Hiệp 2, Peru vẫn là đội chủ động tấn công liên tục gây sức ép lên khung thành Bolivia. Phút 63 nhận bóng trong tình thế không ai kèm trong vòng cấm địa,  lẽ ra tiền đạo Farfan đã ghi bàn, nhưng anh lại sút chệch cột dọc khung thành thủ môn Quinonez.  Phút 77, tiền đạo Guerrero cướp được bóng từ một hậu vệ Bolivia, đối mặt và đánh bại thủ môn Quinonez nâng tỷ số lên 3-0, lập hattick cho riêng mình ở trận đấu này.

Bolivia chỉ gỡ được một bàn do công của tiền đạo Macelo Moreno

Mãi đến phút 84, Bolivia mới rút ngắn tỷ số còn 1-3 từ cú penalty thành công của tiền đạo Macelo Moreno sau khi một cầu thủ Bolivia bị phạm lỗi trong vòng cấm của Peru.

TP.ảnh: Reuters.AFP

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh