THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Ozil bất ngờ để ngỏ tương lai với Arsenal

                                                                                                                                                 

Mesut Oezil gia nhập Arsenal mùa Hè 2013 từ Real Madrid, với mức giá chuyển nhượng là 42,5 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ người Đức đã trở thành một ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của JHLV Wenger, nhưng việc Arsenal trắng tay ở mùa giải vừa qua, khiến cho các CĐV của các Pháo thủ cảm thấy chán nản và ngay chính Oezil cũng thất vọng, bởi thành tích nghèo nàn của đội bóng. Điều này dấy lên nhiều tin đồn rằng, cầu thủ 27 tuổi này sẽ rời "Pháo thủ" ngay trong mùa Hè này.

"Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau và quyết định tương lai sau đó. Như đã nói, lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho EURO 2016, ở Pháp. Đây là giải đấu rất quan trọng với tôi và đội bóng. Nhất là sau chức vô địch World Cup 2014. Sau khi giải đấu kết thúc, tôi sẽ quyết định tương lai của mình ở Arsenal" Oezil trả lời với các phóng viên tại Dubai.

Cũng trong tuyên bố của mình, cưu tiền vệ của Real cho biết, anh kỳ vọng mùa giải tới Arsenal sẽ chiêu mộ một số cầu thủ mạnh mẽ, bởi chỉ có thế đội bóng thành London mới cạnh tranh được các danh hiệu với các đối thủ mạnh khác.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh