THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

Mesut Ozil kêu gọi Arsenal vung tiền mua sắm

                                                                                                                                     

 

Arsenal từng được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa này nhất là khi các đối thủ lớn như M.U, Chelsea hay Man City đồng loạt sa sút. Tuy nhiên, càng về giai đoạn cuối mùa giải, các Pháo thủ lại tiếp tục thể hiện sự yếu kém về bản lĩnh khi bị loại khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch bởi 2 đội bóng không được đánh giá cao là Leicester và Totteham. Ở các đấu trường khác như FA Cup hay Champions League, đoàn quân của HLV Wenger cũng bị loại từ khá sớm và họ đang đối diện với nguy cơ trắng tay vào cuối mùa giải. Trước tình hình này, tiền vệ Ozil đã kêu gọi Arsenal hãy mạnh tay mua sắm vào mùa hè tới nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

“Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng và phải tăng cường lực lượng nếu mùa sau còn tiếp tục muốn ở lại top đầu. Thật tuyệt khi chứng kiến CLB sẽ đầu tư bao nhiêu và vào ai trong mùa hè này. Ngoài ra các HLV lớn sẽ đến đây. Tôi đang nghĩ đến Pep Guardiola. Dù đi đến đâu, ông ấy cũng thành công. Đội bóng của ông ấy sẽ rất đáng sợ”. Cầu thủ người Đức chia sẻ. “Ông ấy sẽ mang thứ bóng đá của mình tới Anh, và mọi người sẽ phải ngạc nhiên.”

Mặc dù Arsenal không còn nhiều cơ hội vô địch giải ngoại hạng Anh mùa này nhưn Ozil vẫn tin tưởng các pháo thủ có thể làm được điều thần kỳ : “Tôi không nghĩ nó là nhiệm vụ bất khả thi. Dù chỉ còn vài trận nữa, nhưng Leicester sẽ phải đụng một số đối thủ lớn. Chúng tôi cần phải giữ tập trung tuyệt đối và không thể trượt ngã thêm nữa. Hy vọng vẫn còn, và chúng tôi có những cầu thủ để đăng quang”. Cựu tiền vệ của Real trả lời trên tờ Welt am Sonntag. “Các cầu thủ Leicester đã thể hiện quyết tâm lập kỳ tích trong mọi trận đấu, còn chúng tôi thì không được tập trung như thế, ở một giải đấu mà không đội bóng nào dễ bị đánh bại .Hy vọng Leicester sẽ mắc sai lầm.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp Watford và đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành London báo thù khi chính Watford là đội bóng đã loại đội bóng của HLV Wenger ở tứ kết FA Cup cách đây không lâu.



Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh