THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:44

Ông Tây Richie chỉ dẫn cách cưa cẩm bạn gái Tây

 

Richard Hamilton Humphrey (Richie) là người Mỹ đang học tiếng Việt tại Việt Nam. Nổi lên từ những clip hài “Khi ông Tây” , “Ghét của nào”, “ Khi ông Tây cũng là cung Bò Cạp” thu hút hàng ngàn lượt xem và nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam, Richie mong muốn được chia sẻ những gì anh nghe, thấy, sống ở Việt Nam với các bạn Việt Nam bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt thông qua những đoạn clip hài hước của mình dưới góc nhìn vui nhộn, tinh nghịch.

 

Mới đây nhất, “ông Tây” Richie tiếp tục ra mắt series clip hài mới với chủ đề khá thu hút “Làm sao để cưa một cô gái Tây?” với những hướng dẫn tận tình mà hóm hỉnh giúp cho các bạn trai Việt Nam có thể tự tin làm quen cô bạn “da trắng”.

 

Series hài gồm 3 phần với dung lượng mỗi clip dài gần 5 phút. Trong mỗi clip là những chia sẻ thực tâm và kinh nghiệm của Richie truyền đạt cho người bạn Việt của mình cách nhìn nhận, phán đoán và tiếp cận cô bạn gái mà anh chàng Việt thấy thu hút.

 

Không có những lý thuyết cao siêu, những mỹ từ bay bổng, Richie mang đến một trải nghiệm mới qua chính những tình huống thực tế và gần gũi. Xen vào trong mỗi clip chính là yếu tố hài hước không thể bỏ qua, “ông tây” vui tính này làm người xem ấn tượng không chỉ khả năng nói tiếng Việt sành sõi mà còn cách pha trò, chọc cười đậm chất Việt Nam.

Khi được hỏi về lý do gì mà Richie lại có ý tưởng làm series hài này, anh thật lòng cho biết: “Rất nhiều anh bạn Việt Nam hay hỏi tôi như vậy. Và cũng ngộ nghĩnh là những cô bạn Tây cũng hỏi tôi "Sao con trai Việt Nam hay ngại quá? Làm sao mà quen nhau được.

" Nên đây là lí do mà Richie quyết định làm clip này để giúp các bạn hiểu nhau và làm quen với nhau dễ dàng hơn. Dù đây là một "clip hài" nhưng lời khuyên trong clip đều là thật và chân thành mà Richie muốn nhắn gửi đến các bạn. Hy vọng sẽ có nhiều bạn nam Việt tự tin và mạnh dạn hơn tìm kiếm tình yêu của mình”.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh