THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:15

Bùng nổ kênh Youtube đạt nút bạc 2015

Tính đến hết quý 3/2015 tại thị trường Việt Nam, có 13 kênh Youtube thuộc mạng lưới đa kênh của POPS WORLDWIDE đạt Silver  Button Play (nút play mạ bạc) Youtube. Đặc biệt trong đó bao gồm những kênh có thời gian thành lập chỉ vài tháng. Điều này khẳng định xu hướng giải trí kỹ thuật số của thị trường Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng nhanh đến chóng mặt. Youtube sẽ trao tặng nút Play mạ bạc cho những kênh đạt mốc 100,000 lượt subscriber và nút mạ vàng cho kênh đạt mốc 1,000,000 lượt subscriber và nút Play Kim Cương là phần thưởng cao nhất của Youtube dành cho những kênh có 10 triệu người đăng ký theo dõi.

Họp báo công bố các kênh đạt nút bạc

Công bố trong buổi họp báo, các kênh đạt nút bạc mới nhất từ Youtube thuộc mạng lưới đa kênh POPS WORLDWIDE gồm: Tuấn Hưng, bé Bảo An, POPS Music, POPS TV, POPS Kids, Truyền hình Vĩnh Long, Truyền hình VTCTUbe, Ghiền Mì Gõ, Thách Thức Danh Hài, FAPTV, MOWO, Dangkhoadeptrai và Bin Gà. Là những kênh giải trí đa dạng các thể loại khác nhau nhưng với việc đầu tư có định hướng, chiến lược cùng với sự hỗ trợ của mạng lưới, các kênh này đã đạt được tăng trưởng vượt trội, nhanh chóng đạt được nút bạc và khẳng định vị trí của mình trên thị trường giải trí trực tuyến.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh