THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Oai hùng tiến vào WordCup U20, U19 Việt Nam viết nên điều "không tưởng"!

 

Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, không ngạc nhiên khi U19 Bahrain đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu hòng đánh phủ đầu U19 Việt Nam. Tuy nhiên,  U19 Việt Nam  đã chiến đấu vô cùng kiên cường, khôn ngoan , sòng phẳng.

 

Một trận đấu rất hay của U 19 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình/ Giang Sơn

U19 Việt Nam cầm chân U19 Bahrain thành công trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, U19 Việt Nam như lột xác giành lại thế trận và liên tục có những pha tấn công sắc bén, bài bản. Phút 61, Minh Dĩ khiến đội chủ nhà "thót tim" khi tung ra cú sút như kẻ chỉ từ ngoài vòng 16m50, bóng liếm vào xà ngang đi ra ngoài.

Ngoài ra, không ít lần, U19 Việt Nam có những tình huống đôi công quyết liệt, những pha phản công nhanh như chớp làm cho đội chủ nhà chao đảo. Bên cạnh đó, hàng hậu vệ cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc, cản phá hầu hết các đợt tấn công của đội bạn, tạo nên sự tự tin, yên tâm cho hàng tấn công với những pha dàn xếp đẹp mắt, sắc sảo. 

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm.  Ảnh chụp màn hình/ Giang Sơn


Điều kỳ diệu đã đến, phút 72, sau một tình huống phối hợp trung lộ, cực kỳ sắc xảo, Trần Thành tung cú dứt điểm kĩ thuật, làm tung nóc lưới đối phương.

Khoảng thời gian còn lại cộng với 4 phút bù giờ, U19 Bahrain tràn lên tấn công quyết liệt để tìm bàn gỡ, nhưng các chàng trai U19 Việt Nam đã lăn xả, chiến đấu hết mình để bảo vệ vẹn toàn tỷ số. 

 

 

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.  Ảnh chụp màn hình/ Giang Sơn


Như vậy, U19 Việt Nam đã đánh bại đội chủ nhà U19 Bahrain để giành quyền vào bán kết giải U19 Châu Á, đồng nghĩa với tấm vé dự vòng chung kết U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc. U19 đã viết nên một điều hơn cả kỳ diệu.

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh