THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

HLV U19 Bahrain tuyên bố sẽ đánh bại U19 Việt Nam

 

Tại vòng bảng VCK U19 châu Á 2016, đoàn quân của HLV Abdulaziz Abdo đã giành vị trí nhất bảng A , với cùng 6 điểm như U19 Saudi Arabia và U19 Hàn Quốc. Ở bảng đấu của mình, U19 Bahrain đánh bại Saudi Arabia và Thái Lan với cùng tỷ số là 3-2, nhưng đã để thua U19 Hàn Quốc với tỷ số 1-2 ở lượt trận đấu thứ 2 tại vòng bảng. Với ngôi nhất bảng A, U19 Bahrain chỉ phải gặp đội nhì bảng B là U19 Việt Nam.

Đội hình U19 Việt Nam

Phát biểu với báo giới trước trận đấu với U19 Việt Nam, HLV Abdulaziz Abdo của U19 Bahrain cho biết: “Tôi xin chúc mừng cả hai đội đã lọt vào vòng tứ kết. Chúng tôi đang phải đối mặt với một đội bóng tốt nhất ở Việt Nam, với chiến thuật và những cầu thủ tốt. Nhưng chúng tôi biết rằng nếu đánh bại họ, chúng tôi sẽ giành một vé vào bán kết và vé tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc”.

Còn HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam thì khẳng định: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi là một trong 16 đội mạnh nhất có mặt tại VCK châu Á lần này. Sau khi đã giành vé vào tứ kết, chúng tôi tự hào là 1 trong 8 đội còn lại ở giải đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò tự tin khi đối đầu với U19 Bahrain 

Chúng tôi đến đây không phải để du lịch. Các bạn thấy, cầu thủ của chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ. Trước trận đấu tới, tôi đã nói với các cầu thủ luôn tôn trọng tất cả đối thủ và tự hào vì đã làm việc với 100% khả năng. Chúng tôi biết Bahrain là nước chủ nhà với đủ lợi thế, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới. Chúng tôi đến từ Đông Nam Á và chúng tôi rất hy vọng sẽ góp phần thay đổi bản đồ bóng đá khu vực. Chúng tôi cũng mong tất cả các đội bóng châu Á hướng tới tương lai để thay đổi bản đồ bóng đá thế giới “

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh