THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:57

TP. Huế: Ông lão điều khiển ô tô lao lên vỉa hè, nhiều xe máy bị nghiền nát

 

Hiện trường vụ tai nạn


Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h 50 ngày 8/3 trên đường trước ngôi nhà số 3 – 5, đường Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, TP.Huế.

Vào thời điểm nói trên, ông Võ Bá Tuấn, 69 tuổi, trú ở đường Nguyễn Sinh Cung, điều khiển ô tô 7 chỗ Santafe (hãng Huyndai), BKS 75K – 1000 đi theo hướng từ đường Lê Lợi - Đập Đá – Nguyễn Sinh Cung. Khi chiếc ô tô vừa qua khỏi Đập Đá thì bất ngờ rẽ sang trái rồi leo lề đường tông lần lượt 6 chiếc xe máy và 1 chiếc xe đạp của người dân đang để trên lề đường.

Chiếc xe điên chỉ dừng lại sau khi bánh sau của xe mắc vào gờ bê tông để dắt xe máy của tiệm làm tóc ở số 5, đường Nguyễn Sinh Cung. Vụ tai nạn làm 6 chiếc xe máy và xe đạp bị hư hỏng nặng, trong đó có nhiều loại xe đắt tiền bị kẹt dưới gầm hoặc dính vào đầu xe ô tô.

Rất may thời điểm xảy ra tại nạn khu vực chiếc ô tô “quét” qua không có người; vụ tai nạn chỉ quẹt nhẹ vào một người làm nghề lái xe xích lô và thương tích không đáng kể.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã mở cửa xe đưa ông T. ra khỏi ca bin trong tình trạng hoảng sợ và mệt mỏi. Người thân ông Tuấn sau đó cũng đến hiện trường đưa ông đi bệnh viện cấp cứu.

Nhiều xe máy và xe đạp bị nghiền nát và nằm dưới gầm xe ô tô


Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an TP.Huế phối hợp với Công an P.Vỹ Dạ khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Tại hiện trường cho thấy chiếc tô đã húc vào Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chưc năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thảo Vi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh