THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

“Nữ tặc” lần thứ 3 vào "ăn cơm tù"

Đó là bị cáo Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1966, trú ở thôn Đồng Rọ, Vĩnh Thái (TP Nha Trang, Khánh Hòa) vừa bị TAND TP Nha Trang tuyên phạt 15 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

        Khoảng 2h ngày 18/10/2014, Loan, đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản mang theo một túi xách bên trong có kìm cộng lực, kìm sắt, điều khiển xe máy rảo quanh thành phố Nha Trang xem nhà nào sơ hở để chôm chỉa. Khi đi đến đoạn trước nhà số 1A Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Loan nhìn thấy cửa cổng nhà có khóa bên ngoài nên để xe phía trước rồi dùng kìm cộng lực cắt đứt ổ khóa cửa đột nhập vào bên trong nhà. Trong khi lục tài sản để lấy trộm thì thấy có người ngủ trên lầu nên bỏ đi ra ngoài và bị anh Đặng Quang Đông, bảo vệ Công ty F17 (đối diện nhà 1A Bắc Sơn) phát hiện bắt giữ giao cho Công an phường Vĩnh Hải.

        Tại cơ quan Công an, Loan đã thừa nhận hành vi của mình. Qua điều tra, Loan khai nhận vào khoảng 2h sáng ngày 5/10/2014 bằng thủ đoạn trên, Loan đã đột nhập vào tiệm thẩm mỹ Spa của anh Nguyễn Anh Kiên, ở số nhà 1A Lý Thánh Tôn, Vạn Thạnh lấy trộm một máy tính xách tay (trị giá 4,5 triệu đồng). Loan khai sau khi lấy được máy tính cầm ra khỏi tiệm thấy có người dân đi tới nên giấu tại gốc cây trước tiệm rồi bỏ đi. Cơ quan điều tra chưa thu giữ được máy tính trên.

Hoàng Phúc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh