THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:58

Nữ sinh cảnh sát rạng ngời trong lễ tốt nghiệp

Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Dự buổi Lễ còn có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND; Đại tá Chenthong Hongkham-Trưởng đại diện Bộ An ninh nước CHDCND Lào tại Việt Nam; bà Phen Savny, Tham tán Văn hóa-giáo dục, Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam, đại diện Văn phòng Cảnh sát Australia tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo…

D37 là khóa học đầu tiên thực hiện chương trình học và cấp chứng chỉ lý luận chính trị trước khi ra trường. Đồng thời cũng là khóa thứ 2 Học viện CSND áp dụng hình thức đào tạo theo hệ tín chỉ và là khóa thứ 3 thực hiện chuẩn đầu ra của Học viện. Toàn khoá có 875 học viên thì có tới 7 học viên giỏi, 852 học viên khá. Đặc biệt, tất cả các sinh viên tốt nghiệp đều đạt chuẩn về chính trị, bắn súng, võ thuật, …Đây là một trong những khoá học có kết quả học tập tốt của học viện. 

Tất cả các sinh viên tốt nghiệp đều đạt chuẩn về chính trị, bắn súng, võ thuật, …

Phát biểu tại buổi lễ Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng căn dặn “đối với học viên tốt nghiệp, tấm bằng chưa thể giúp giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống nên mỗi người cần tích cực học tập rèn luyện hơn nữa”.

Thượng tướng chỉ đạo thêm “học viện đang đào tạo những môn mới như cảnh sát kinh tế, cảnh sát môi trường là những môn rất khó. Trong thời gian tới, học viện cần phối hợp với các trường nước ngoài, các viện trong nước để đào tạo tốt hơn”.

Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Thành gắn quân hàm cho học viên tốt nghiệp D37

Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc HVCS thay mặt cán bộ, giảng viên của học viện xin hứa sẽ quán triệt chỉ đạo của Bộ Công an đồng thời “tổ chức quản lý tốt học viện, tăng cường hiện đại hoá, tin học hoá, gắn giáo dục với thực tiễn, mở rộng quan hệ quốc tế, giải quyết các vấn đề an ninh trật tự”.

Ban Giám đốc HVCS trao bằng tốt nghiệp cho các học viên khoá D37

Cũng trong sáng 26/5, lãnh đạo Bộ Công an và HVCS đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp, gắn quân hàm cho các học viên khoá D37.

Học viên HVCS cũng tuyên thệ trước công an kỳ, xin hứa sẽ học tập những điều Bác Hồ dạy, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp an ninh tổ quốc, an toàn xã hội.

Ngay sau khi được vinh danh, nhiều nữ sinh cảnh sát đã chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm cuối cùng của thời sinh viên.


Xuân Bắc/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh