THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

'Nữ quái' gây mê miền Tây còn lừa cả phụ nữ

 

Khi bị bắt, Ly khai ra hàng loạt phi vụ mà cô ta thực hiện trót lọt, cướp hàng chục lượng vàng. Ảnh: CA.


Ngày 20/2, bốn ngày sau khi bị Công an tỉnh Bạc Liêu bắt tạm giam về hành vi cướp tài sản, Lê Thị Ly (41 tuổi) khai thêm nhiều vụ cướp khác, trong đó có cả phụ nữ.

Theo điều tra, tháng 3/2016, sau khi cướp được hàng chục cây vàng của nhiều người đàn ông ở miền Tây, Ly lấy tên Nhã Linh để tránh bị phát hiện.

Cô ta đến TP Vị Thanh (Hậu Giang), lân la làm quen các phụ nữ giàu có. Thấy Ly xài tiền thoải mái, họ không nghi ngại. Trong đó, chị Tâm chơi khá thân. 

Sau thời gian chuyện trò, Ly mua 2 con gà và bia đến nhà chị Tâm tổ chức nấu ăn và nhậu cùng bạn gia chủ. Cô ta tự tay xuống bếp làm gà, nấu cháo.

Thức ăn được Ly mang ra thơm ngon nên nhiều người cùng ăn, không biết trong nồi cháo có thuốc mê. Một lúc sau mọi người lăn ra ngủ, Ly lột của chị Tâm lắc vàng 5,5 lượng.

Cũng bằng thủ đoạn bỏ thuốc mê, trước đó khi đến Bạc Liêu, Ly gạ gẫm người đàn ông 40 tuổi. Sau nhiều lần than thở mình đang buồn vì sắp ly dị chồng, Ly chủ động rủ đại gia vào nhà nghỉ "tâm sự".

Ông này sau khi uống lon nước yến có thuốc mê do Ly đưa đã ngủ say. Đến sáng, ông phát hiện hơn 10 lượng vàng mang theo đã biến mất cùng người phụ nữ mới quen.

Tương tự, Ly đến Kiên Giang, Sóc Trăng và Cà Mau làm quen với ba người đàn ông "hám của lạ", cướp được hơn chục lượng vàng.

Theo cơ quan điều tra, Ly từng có một tiền án về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, ra tù vào tháng 9/2015.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh