THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:52

Avika Gor, diễn viên chính phim “Cuộc chiến những nàng dâu” sang Việt Nam làm từ thiện

 

Được biết đây là lần thứ hai nữ diễn viên Avika Gor đếm Việt Nam, lần thứ nhất là tháng 12/2014. Sang Việt Nam lần này, Avika Gor  phối hợp cùng kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: Trao 5.000 USD  cho Quỹ nhân ái của báo Dân Trí, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp được kiều bào nước ngoài cho Phòng công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy, để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo. Đặc biệt, với 30.000 USD này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nữ diễn viên làm từ thiện tại Việt Nam

 

Ngoài mục đích chính là làm từ thiện, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này còn là dịp Avika Gor gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim “Cuộc chiến chững nàng dâu” tại TP.Hồ Chí Minh.

Fan chào đón Avika Gor tại sân bay

 

Sau khi đến Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes 2016, Avika Gor đã ưu ái chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Hành trình ghé thăm Việt Nam của Avika Gor gói gọn trong 3 ngày: từ 23/6 – 25/6/2016, với các sự kiện chính: họp báo, giao lưu với khán giả, quay phim, tham quan TP Hồ Chí Minh...

Nữ diễn viên tham dự giao lưu cùng các nhà báo

 

Nữ diễn viên Avika Gor sinh ngày 30/6/1997. Tham gia nghệ thuật từ rất nhỏ, Avika Gor đã có nhiều vai diễn để đời và ghi dấu trong lòng khán giả. Trong suốt 3 năm liền (từ 2008 – 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình Ấn Độ . Đặc biệt, bộ phim “Cuộc chiến những nàng dâu” đang phát sóng độc quyền lúc 20h trên Echanel là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình đột phát trong diễn xuất của Avika Gor.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh