THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:32

NSND Lê Khanh: "Tôi và chồng giờ chỉ nhìn... lưng nhau"

 

NSND Lê Khanh (1963) được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng. Chị cũng là trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ Nhân dân trước tuổi và giành được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước. Cho đến nay, khi đã qua tuổi ngũ tuần, nhưng chị vẫn vô cùng trẻ trung và duyên dáng. Với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và nụ cười đôn hậu thường trực trên môi, ở Lê Khanh luôn phảng phất một nét gì rất Hà Nội.

 

NSND Lê Khanh trong chương trình

NSND Lê Khanh trong chương trình Bốn mùa yêu thương.


Với tình yêu nghề đến mức cực đoan, chị cho rằng mình là người giàu có nhất, không phải vì tiền mà là tình yêu và sự tôn trọng của khán giả.

Không chỉ là một người đàn bà đẹp, thành công và toả sáng trên sân khấu, NSND Lê Khanh còn được biết đến như một người giữ lửa cho gia đình với thiên tình sử đẹp như mơ cùng đạo diễn, nhà quay phim Phạm Việt Thanh.

 

Lúc đầu chúng tôi hay ngắm gương mặt nhau. Những ánh mắt nụ cười và cả sự trìu mến. Nhưng bây giờ, cùng với thời gian, chúng tôi chỉ nhìn thấy đằng sau lưng nhau thôi’’

"Lúc đầu chúng tôi hay ngắm gương mặt nhau. Những ánh mắt, nụ cười và cả sự trìu mến. Nhưng bây giờ, cùng với thời gian, chúng tôi chỉ nhìn thấy đằng sau lưng nhau thôi". NSND Lê Khanh chia sẻ.


Dù cả hai đều làm nghệ thuật và bận bịu với những công việc, dự án riêng, nhưng họ vẫn dành cho nhau những sự tin tưởng, hỗ trợ và chia sẻ cảm xúc nhất định.

Mới đây, NSND Lê Khanh đã chia sẻ trong chương trình Bốn mùa yêu thương (Phát sóng 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV2) về chủ đề’’ Khi vợ chồng cùng là nghệ sĩ’’: Nghề của chúng tôi có một khó khăn đó là sự nhạy cảm và di động. Tôi vào nghề từ rất sớm. Tôi đóng vai người yêu, đóng vai vợ của những đàn chú, đàn anh, thậm chí đến bây giờ là làm vợ của cả đàn em. Có rất nhiều những tầng tầng lớp lớp những người chồng trên sân khấu trong nghệ thuật. Nhạy cảm ở đây chính là những mối quan hệ trong nghề nghiệp. Nhưng đừng tưởng rằng khi chúng tôi có nhiều những người tình, người yêu trong nghệ thuật như thế mà chúng tôi dễ lay động đâu.


NSND Lê Khanh (1963) được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng.

 NSND Lê Khanh (1963) được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng


 Lúc đầu chúng tôi hay ngắm gương mặt nhau, với ánh mắt, nụ cười và sự trìu mến. Nhưng cùng với thời gian, bây giờ chúng tôi chỉ nhìn thấy đằng sau lưng nhau thôi. Vì chúng tôi chia tay nhau rất nhiều lần. Không thể đếm được hết những lần vẫy tay chào nhau trong những cuộc chia ly đi công tác. Sau cái vẫy tay ấy, thì bóng của người kia cứ xa dần, xa dần, và cuối cùng chỉ nhìn thấy lưng thôi.

Và nếu không thể làm gì hơn để giúp cho người bạn đời của mình thì chỉ bằng cách dõi theo và ủng hộ. Cái lưng ấy người ta thấy thương, thấy quý và thấy trân trọng".

 

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, NSND Lê Khanh

  NSND Lê Khanh đã chia sẻ nhiều bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình


 NSUT Tự Long, với vai trò là MC của chương trình, sau khi nghe chia sẻ đã ‘’lạy’’ chị Lê Khanh vì: "Chị phân tích cái lưng thôi mà chị nói đến cả một sự nghiệp, cả một gia đình, cả một con người và cả tình yêu thương trong đó nữa. Chị quá giỏi!".

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, NSND Lê Khanh cho rằng trước hết phải tin nhau, thứ hai là phải nói chuyện được với nhau.

Cùng tham gia với vai trò là khách mời, Nghệ sĩ chèo Thu Huyền khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình thì cho rằng:Trong đời sống vợ chồng, mình phải tìm được những giá trị đích thực và chất lượng nhất của những lúc gần nhau. Nếu cả hai cùng làm nghệ thuật thì muốn vỡ là vỡ ngay được, vì cả hai đều rất nhạy cảm.

Chương trình Bốn mùa yêu thương là một chương trình truyền hình khá hấp dẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Trong chương trình còn có phần khoảnh khắc yêu thương, là một cuộc thi những bức ảnh đẹp với giải thưởng hơn 200 triệu đồng (được tài trợ bởi Chăn ga gối đệm Sông Hồng và Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps).

Tường Vy/ giadinhvietnam.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh