THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

“Bốn mùa yêu thương” trong mỗi gia đình

Theo Ban tổ chức (BTC), chương trình “Bốn mùa yêu thương” là cuộc thi ảnh online tương tác truyền hình được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 28/6/2010, mục đích tạo thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng và tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam.

Đến nay, sau 5 năm, “Bốn mùa yêu thương” đã có những kết quả đáng tự hào với hơn 20.000 bức ảnh từ các thành viên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về chương trình thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com. Hàng năm, chương trình còn tổ chức nhiều sự kiện offline dã ngoại, trao giải quy mô lớn, là nơi gặp gỡ, giao lưu cho các gia đình trên toàn quốc...

Format mới của "Bốn mùa yêu thương" 2015 bao gồm 3 phần: Talkshow, Cung bậc cảm xúc và Khoảnh khắc yêu thương. Trong đó, chủ đề thi ảnh đầu tiên của Bốn mùa yêu thương 2015 là “Tình mẫu tử”. Sau 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được gần 2.000 bức ảnh dự thi thể hiện ý nghĩa thiêng liêng của tình mẫu tử.

Thông qua sự bình chọn của khán giả và chấm điểm của Ban giám khảo, chương trình đã chọn ra Top 20 bức ảnh đẹp. Giải nhất thuộc về gia đình Trangho108 đến từ Lâm Đồng với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Chủ đề tiếp theo của cuộc thi là “Bản sao ngộ nghĩnh”, thể hiện những nét giống nhau một cách thú vị về khuôn mặt, hình dáng, trang phục, thói quen, cử chỉ... của các thành viên trong gia đình với giải nhất trị giá 20 triệu đồng. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 28/5 – 14/8.

 

 

NSƯT Tự Long sẽ dẫn chương trình Bốn mùa yêu thương.

“Bốn mùa yêu thương” 2015 do NSƯT Tự Long dẫn chương trình. Tự Long cho biết, dù là người từng đổ vỡ hôn nhân, nhưng anh rất tự tin khi dẫn chương trình này. Theo anh, không phải cứ kết hôn nhiều là có kinh nghiệm, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là không ai muốn, nhưng có những người kết hôn nhiều lần thì vẫn mắc những sai lầm, quan trọng là thấu hiểu và quan tâm nhau, tình yêu là phải từ hai phía.

Cũng theo Tự Long, đây là một chương trình ý nghĩa, nhân văn. Ngoài phần đối thoại giữa MC và những người nổi tiếng, sẽ có những phóng sự ngắn về những câu chuyện có thật của các gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phần cuối là công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh cùng chủ đề với chương trình... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những khoảnh khắc yêu thương giản đơn, bình dị và gần gũi với mỗi gia đình.

Trước đó, vào ngày Gia đình Việt Nam 2014 (28/6), một cuộc triển lãm ảnh quốc gia mang tên "Bốn mùa yêu thương" đã được Bộ VH-TT&DL tổ chức với hơn 100 bức ảnh đẹp được lựa chọn từ cuộc thi ảnh cùng tên. Đặc biệt, trong sự kiện này, BTC "Bốn mùa yêu thương" đã thu hút đông đảo các gia đình trên toàn quốc tham gia xác lập kỷ lục Việt Nam: Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất.

Đồng thời, trong dịp cả nước hướng về biển đảo quê hương, BTC đã vận động các mạnh thường quân đóng góp hơn 600 triệu đồng tiền mặt và quà tặng chăn gối trị giá gần 100 triệu đồng, dành tặng cho Lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và Huyện đảo Trường Sa.

Với mong muốn tiếp tục mang lại một sân chơi thực sự lành mạnh và bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, "Bốn mùa yêu thương" 2015 sẽ có những sự đổi mới vô cùng ấn tượng: Website mới, format truyền hình mới, giải thưởng lớn và hấp dẫn hơn.

Fanpage liên tục phát triển với số lượng hơn 220.000 thành viên yêu thích, bài viết có lượng tương tác lớn nhất đạt hơn 280.000 lượt yêu thích, hơn 50.000 lượt chia sẻ.

Hy vọng, chương trình sẽ mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn, là nơi gặp gỡ, giao lưu với các khách mời nổi tiếng – nơi kết nối, sẻ chia những giá trị nhân văn sâu sắc giữa các thành viên trong gia đình – nơi lưu giữ và tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương.

Nguyễn Hiền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh