THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:16

Ibrahimovic giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016

                                                                                                                                                  

Thụy Điển sẽ đối đầu Bỉ vào rạng sáng thứ Năm tới và đó có thể là trận đấu của cùng của Ibra cho đội tuyển quê nhà. Thụy Điển mới có được một điểm sau hai trận và khả năng cao sẽ bị loại từ vòng bảng.

"Trận đấu cuối cùng của tôi cho tuyển Thụy Điển sẽ diễn ra ở EURO này. Tôi quyết định sẽ không tham dự Olympic. Vì vậy, hãy hi vọng Thụy Điển sẽ vào vòng trong và tiến càng xa càng tốt. Tôi hi vọng trận đấu ngày mai sẽ không phải lần cuối của tôi trong màu áo này. Nhưng nếu đúng vậy, tôi cũng không có điều gì phải hối tiếc. Không cần phải thất vọng điều gì cả, tôi luôn tự hào vì được làm đội trưởng của Thụy Điển." Ibrahimovic chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Bỉ. "Tôi muốn tranh thủ thời khắc này để tri ân các cổ động viên đã luôn luôn ủng hộ tôi ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn mang theo lá cờ Thụy Điển bên mình và ngẩng cao đầu tiến bước."

Tiền đạo 34 tuổi này được coi là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển, với 62 bàn thắng, nhưng đáng tiếc là anh vẫn chưa có được một danh hiệu lớn nào cùng ĐTQG của mình. Sau EURO 2016, Ibra được cho là sẽ đến Man United, để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới ở Premier League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh