THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Cựu cầu thủ của Barca dính dáng đến ma túy

                                                                                                                                         

 

Theo cơ quan chức năng tại Hoa Kỳ, người đứng đầu đường dây này là trùm ma túy Raul Flores Hernandez. Marquez là một trong 22 đối tượng có liên quan mật thiết tới vụ trọng án này.

Bộ tài chính Hoa Kỳ sẽ kiểm soát 43 cơ sở nằm trong đường dây buôn bán ma túy này, trong đó bao gồm một đội bóng chuyên nghiệp và một sòng bạc.

Ngoài Marquez, một nhạc sĩ nổi tiếng tại Mexico có tên Julion Alvarez cũng liên quan đến đường dây này. "Cả hai đối tượng đều có mối quan hệ lâu năm với Flores Hernandez và từng đóng vai người đại diện của tên tội phạm này", trích thông báo của Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

Theo hình phạt được công bố vào ngày thứ Tư vừa qua, toàn bộ tài sản của Rafael Marquez sẽ bị kiểm tra. Không những thế, cựu cầu thủ của Barcelona cũng bị cấm mọi hoạt động liên hệ với công dân Hoa Kỳ.

Marquez, 38 tuổi, là trung vệ đội trưởng kỳ cựu của Mexico. Anh hiện tại vẫn đang chơi bóng chuyên nghiệp cho CLB Atlas tại quê nhà. Trong quá khứ, Marquez từng có quãng thời gian 7 năm khá thành công trong màu áo Barca từ 2003 tới 2010. Tuyển thủ Mexico đã thi đấu 240 trận cho đội chủ sân Nou Camp, ghi được 23 bàn thắng, giành 2 chức vô địch Champions League, 4 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha. 

Marquez cũng được ghi nhận là hậu vệ hay nhất trong lịch sử bóng đá Mexico, cầu thủ đầu tiên đeo băng thủ quân đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự 4 vòng chung kết World Cup đồng thời nắm giữ kỷ lục 143 lần khoác áo tuyển Mexico. Đội bóng chủ quản Club Atlas Guadalajara cũng chưa chính thức lên tiếng về các vấn đề liên quan đến cầu thủ của mình.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh