THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:44

Nổ súng truy sát người ở bến xe Miền Đông

 

Đến 19h30 ngày 7/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành phong toả điều tra làm rõ vụ nổ súng truy sát ở bến xe Miền Đông, phường 26, quận Bình Thạnh.

Thông tin ban đầu, lúc 16h20 ngày 7/9, hai nam thanh niên điều khiển xe máy rượt đuổi theo 1 nam thanh niên chạy phía trong khu vực trong bến xe Miền Đông. Khi vừa chạy đến khu vực cổng số 2 thuộc Bến xe miền đông trên đường Đinh bộ Lĩnh, thì nam thanh niên ngồi ở sau nhảy xuống rút súng và  nhắm bắn vào 1 nam thanh niên trên. Nam thanh niên né người tránh được viên đạn,  đồng thời hô hoán cho mọi người rồi bỏ chạy. Khi các nhân viên bảo vệ của bến xe chạy ra thì 2 nam thanh niên đã bỏ chạy.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trưởng điều tra vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an quận Bình Thạnh đã có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo chị Nguyễn Thị V (46 tuổi, bán hàng gần đó) cho hay : “Tôi đang lấy nước cho khách thì nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì phát hiện 2 thanh niên rồ ga bỏ chạy, nam thanh niên bị bắn cũng bỏ chạy ...”

Lê Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh