THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:27

Ninh Bình: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng côn đồ hành hung bác sỹ

 - Ảnh 1

Hình ảnh Đinh Việt Bắc lao vào hành hung bác sỹ (ảnh cắt từ clip)

 

Ngày 14/8, Công an TP Ninh Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Ninh Bình mới đây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc, biệt danh Bắc “lợn” (37 tuổi) trú tại xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, Nam Định để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 9/8, vợ chồng Bắc xảy ra mâu thuẫn và xô xát nhau. Bắc cầm bát ném vợ, nhưng không may làm con nhỏ bị thương ở trán.

Sau đó, Bắc đưa con vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình chữa trị. Khi đến bệnh viện, sau khi bác y bác sĩ xử lý vết thương ban đầu, Bắc cho rằng các y bác sĩ không nhiệt tình điều trị cho con mình, nên to tiếng chửi bới và nhảy vào đánh nhiều người trong kíp trực khiến nhiều người bị thương nhẹ bất chấp sự can ngăn của lực lượng bảo vệ bệnh viện.

Mãi khi lực lượng công an địa phương đến giải quyết thì Bắc mới chịu dừng lại. Tối cùng ngày (9/8), cơ quan CSĐT Công an TP Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh