THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:58

Ninh Bình: Công an điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát

Khu vực nhà trọ nơi xảy ra sự việc (ảnh CT)

 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 25/6. Vào thời điểm trên, người dân khu phố 24, phường Trung Sơn phát hiện nhà trọ do vợ chồng anh Phạm Văn Tỏa, 31 tuổi, quê tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) và vợ là chị Đinh Thị Hòa, 21 tuổi, quê tại phường Phúc Thành, TP Ninh Bình thuê ở có lửa bốc cháy.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đến đã dập được lửa, nhưng phát hiện trong nhà chị Hòa nằm bất động, trên cổ có vết bầm tím, sau lưng có vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Gần đó, anh Phạm Văn Tỏa cũng đang nằm thoi thóp với vết thương cứa ngang cổ.

Sự việc sau đó đã được báo với chính quyền địa phương, cả hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, tối cùng ngày, chị Hòa đã tử vong. Riêng Phạm Văn Tỏa đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng nguy kịch.

Xác nhận sự việc trên, một lãnh đạo phường Trung Sơn, TP Tam Điệp cho biết, về nguyên nhân vụ án mạng hiện tại đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh