THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:57

Ninh Bình: 'Cẩu tặc' bắn trọng thương hai người truy đuổi

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Văn Bẩy (SN 1973) và Lê Văn Chung (SN 1985) cùng trú ở xóm 1, xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh. Bẩy và Chung bị bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, sử dụng súng bất hợp pháp và cố ý gây thương tích.

Hai đối tượng Bẩy và Chung tại cơ quan công an

 

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 14/11, anh Nguyễn Văn Linh (SN 1992) và Phạm Văn Dương (SN 1987) cùng trú xóm 8, xã Khánh Mậu, phát hiện hai đối tượng điều khiển xe mô tô bắt trộm chó nhà ông T.V.T (SN 1950, trú cùng xóm) nên đã dùng xe máy đuổi theo để truy bắt.

Trong lúc đuổi theo và áp sát, anh Linh và Dương đã bị một đối tượng ngồi phía sau rút súng tự chế bắn thẳng vào người khiến hai anh trúng nhiều phát đạn, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Quá trình xác minh, cơ quan CSĐT đã làm rõ hai đối tượng gây ra vụ trộm chó, dùng súng bắn người là Lê Văn Bẩy và Lê Văn Chung.

Ngoài tạm giữ hình sự đối tượng Chung và Bẩy, cơ quan công an còn thu giữ một xe máy, 1 súng tự chế, 2 gói chất bột nghi là thuốc nổ, 2kg đạn bi, nhiều vỏ đạn và dụng cụ tự chế khác là những vật chứng liên quan đến vụ án.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh